Trưởng Bộ phận Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng các tiêu chí Dịch vụ khách hàng, cam kết chất lượng dịch vụ của Hệ thống siêu thị PTMART.
- Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên.
- Tiếp nhận hướng dẫn, đào tạo nhân viên.
- Giám sát chất lượng dịch vụ hàng ngày theo chỉ tiêu đã xây dựng và xử lý các trường hợp vi phạm.
- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp với khách hàng và nghiệp vụ sản phẩm.
- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
- Khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Tổng hợp, báo cáo và đưa ra kế họah cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các hệ thống bán lẻ.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ giải quyết khiếu nại KH.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, Toà nhà Vinaconex 7, số 19 Đại từ - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần PT |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, Toà nhà Vinaconex 7, số 19 Đại từ - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 20/07/2021 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 28 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi