Trợ Lý Kinh Doanh Tiếng Trung
Mô tả công việc
- Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, theo dõi tiến trình giao dịch và chăm sóc sau bán hàng.
- Trợ giúp Giám đốc kinh doanh trong công việc giấy tờ trình hằng ngày.
- Trợ giúp các bộ phận trong team Sale Đại lý, Sale Online, Marketing trong các công việc hàng ngày.
- Chuẩn bị báo cáo doanh số hàng tháng, phân tích dữ liệu và đưa ra nhận định về xu hướng kinh doanh để đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Hỗ trợ việc trình duyệt các chi phí phát sinh không nằm trong dự toán.
- Hỗ trợ kết nối các nhân viên trong team Sale Đại lý, Sale Online, Marketing.
- Hỗ trợ và ứng trước tiền mua các vật phẩm sử dụng hàng ngày để đảm bảo các hoạt động kinh doanh thực hiện trơn tru.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận kho, logistics và kế toán để đảm bảo đơn hàng được xử lý nhanh chóng và chính xác.
- Hỗ trợ theo dõi tồn kho, kiểm soát lượng hàng và đặt hàng khi cần thiết để đảm bảo nguồn cung ứng không bị gián đoạn.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng, triển lãm thiết bị gym nhằm thúc đẩy thương hiệu và doanh số.
- Đăng bài trên mạng xã hội, hỗ trợ các chiến dịch marketing trực tuyến, quay chụp video, hình ảnh sản phẩm để truyền thông.
- Truyền đạt các thông tin và chỉ thị từ BOD xuống cho các phòng ban quản lý.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
- Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.
- Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Trung từ HSK5 trở lên, nghe nói đọc viết tốt
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực trợ lý kinh doanh, quản lý kinh doanh hoặc các vị trí tương tự (ưu tiên ngành nội thất hoặc Fitness).
- Có kỹ năng phát triển, quản lý đội nhóm và kỹ năng lên kế hoạch phát triển kinh doanh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 18 - 25tr (có thể deal cao hơn theo năng lực khi PV)
- Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/ 1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 6 và ngày thứ 7 cách tuần trong tháng
- Sáng: 8h30 - 12h
- Chiều: 13h - 17h30
Địa điểm làm việc
- ARR Holding, số 24-26 đường B4, Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tầng 3, tòa B, TTTM Savico Megamall Số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P310A Tòa B, TTTM Savico Megamall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Shua Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P310A Tòa B, TTTM Savico Megamall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi