Trợ Lý Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý & kinh doanh
- Sắp xếp, quản lý lịch làm việc, cuộc họp và công tác cho GĐ
- Chuẩn bị tài liệu, chương trình họp/ sự kiện và ghi chép biên bản cho các cuộc họp
- Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các quyết định và nhiệm vụ sau cuộc họp
- Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành…
- Chuẩn bị, soạn thảo các báo cáo kinh doanh định kỳ và báo cáo chuyên đề…
- Tham gia vào quá trình xây dựng/ hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh và vận hành công ty
- Quan hệ đối ngoại
- Làm việc, tiếp xúc với các đối tác, khách hàng quan trọng của công ty
- Sắp xếp và chuẩn bị cho các buổi đón tiếp, làm việc, đàm phán với đối tác
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, nội bộ và bên ngoài
- Xử lý thông tin & giao tiếp
- Rà soát nội dung, thông tin từ các văn bản/ báo cáo của các phòng ban trước khi trình lên GĐ
- Soạn thảo các văn bản, thư từ, email quan trọng...
- Đảm bảo thông tin liên lạc giữa GĐ với các phòng ban được thông suốt và kịp thời.
- Nhiệm vụ khác
- Chuẩn bị ngân sách và theo dõi chi phí hoạt động của văn phòng GĐ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của GĐ
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn & kinh nghiệm
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương, QTKD, MKT, Dược…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Năng lực & Phẩm chất
- Kỹ năng phân tích & xử lý dữ liệu; thành thạo Excel (Pivot Table, Chart…), Word, PowerPoint
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả; khả năng tổ chức, quản lý và sắp xếp thời gian/công việc khoa học
- Tư duy phản biện, nhạy bén, linh hoạt, chủ động, làm việc độc lập và khả năng giải quyết vấn đề
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm và bảo mật thông tin tuyệt đối
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Thu nhập tốt, đầy đủ các chế độ phúc lợi, thưởng theo hiệu suất và kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc năng động; có cơ hội được thử thách, học tập và phát triển lên vị trí cấp cao
- Được đào tạo nâng cao về quy trình, kỹ năng quản lý, chuyên môn…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:45)
Địa điểm làm việc
- Phường Phú Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | B5 đường Cao Thị Chính, Phường Phú Thuận, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Medsi |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh |
| Địa chỉ: | B5 đường Cao Thị Chính, Phường Phú Thuận, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 09/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh