Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ trực tiếp cho Giám đốc trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,…
- Hỗ trợ, giúp việc cho Giám đốc trong các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh: hỗ trợ lên các chương trình, chiến dịch kinh doanh , theo dõi, bám sát tiến độ công việc của Giám đốc và báo cáo tiến độ của các bộ phận.
- Hệ thống lại các ý tưởng của Giám đốc lên thành slide, bài viết, tài liệu nghiên cứu giúp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý công việc và kế hoạch marketing của Giám đốc chính xác, khoa học.
- Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Giám đốc về mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc về việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ ban, bộ phận.
- Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban. Bộ phận trong lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kì/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ trưởng các phòng, ban, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yeu cầu chỉ đạo của Giám đốc
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, ban, bộ phận và nhân thông tin phản hồi trong công ty cho Giám đốc
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Giám đốc
- Biên tập, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo…. của Giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh Tế, Thương mại, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn
* Yêu cầu khác
- Nam, ngoại hình khá, tuổi từ 25-35, chịu được áp lực công việc;
- Trung thực, nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động trong công việc;
* Kỹ năng khác
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
- Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm
- Kỹ năng quan sát, phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
- Kỹ năng tự học hỏi
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
- Vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Powerpoint…)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bắc Ninh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 2, LK 17, KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 2, LK 17, KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/08/2020 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi