Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty.
- Tham mưu cho Giám đốc lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty.
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Giám đốc; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng / ban Công ty.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng / ban Công ty.
- Trợ giúp Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm thực tế, được đào tạo nghiệp vụ về thư ký/trợ lý.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc độc lập, khoa học
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, viết báo cáo nhanh
- Có khả năng truyền đạt thông tin một cách cụ thể, đơn giản và chính xác
- Kỹ năng làm việc nhóm, đạt được sự hợp tác từ người khác.
- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương từ 10-15 triệu/tháng + thưởng (hoặc có thể thoả thuận theo năng lực)
- Được đóng bảo hiểm và hưởng các chế độ theo Luật Lao động
- Thưởng nhân viên tích cực, thưởng lương tháng 13
- Hỗ trợ ăn trưa, đồ uống tại Công ty.
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ, hoạt động teambuilding hàng tháng
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 8 Ngõ 263 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |