Trợ Lý Cho Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Xây dựng, sắp xếp hành trình, lịch trình công việc cho Lãnh đạo, lên kế hoạch các cuộc họp, sự kiện, chương trình cho lãnh đạo trong tuần, trong tháng
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của lãnh đạo, của đội nhóm/dự án lãnh đạo phụ trách, xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Hoàn thành các dự án do Lãnh đạo phân công theo đúng tiến độ
- Bao quát và hỗ trợ toàn bộ công việc Kinh doanh của Lãnh đạo, bao gồm:
+ Tuyển dụng, quản lý Nhân sự;
+ Đào tạo Nhân sự;
+ Bán hàng;
+ Tổng hợp, báo cáo;
+ Hỗ trợ Khách hàng và Sales
- Tham gia đón tiếp khách hàng, đối tác của lãnh đạo
- Hỗ trợ/tổ chức các sự kiện của đội nhóm/cty/văn phòng
- Hỗ trợ triển khai, tiếp nhận các công việc của Ban Lãnh đạo xuống các phòng ban.
- Thay mặt Lãnh đạo đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc.
- Tham gia tiếp nhận, xử lý các tình huống phát sinh, đàm phán, thương thảo với khách hàng, Đối tác, Đội ngũ kinh doanh, Công ty
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho lãnh đạo
- Tham gia hỗ trợ các công việc khác khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, kinh doanh, marketing
- Năng động, cầu thị, cầu tiến
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Có kỹ năng bao quát, sắp xếp công việc hợp lý
- Thông thạo các ứng dụng tin học văn phòng và các phần mềm khác có liên quan
- Khéo léo, linh hoạt, cẩn thận và trung thực trong công việc
- Biết lắng nghe, có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tổng thu nhập khi mọi việc thành thục lên tới 20 - 50 triệu/ tháng
- Được Coach trực tiếp từ Lãnh đạo về Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để phát triển bản thân
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển tiền tài danh vọng,
- Cơ hội được tham dự các chương trình đào tạo tư duy, kỹ năng thường xuyên từ các chuyên gia hàng đầu trị giá hàng nghìn USD mỗi chương trình.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết
- Các hoạt động du lịch, liên hoan, teambuilding... thường xuyên
Thời gian làm việc
- 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
- Tầng 26 tòa nhà CEO, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 26 Tòa CEO, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Phát Triển Tài Sản Sao Vàng Holdings |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 26 Tòa CEO, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi