Trợ Lý BOD Và Hành Chính Nhân Sự - Tiếng Trung
Mô tả công việc
I. Trợ lý Ban Giám đốc (BODs)
- Theo dõi, xử lý và thực hiện thủ tục GPLĐ, visa, bằng lái, các ĐNTƯ, DNTT... cho BODs...
- Hỗ trợ trong việc điều phối công việc với đối tác, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Lên lịch họp, đặt phòng, tham dự và viết biên bản họp, phiên dịch trong các cuộc họp liên quan..
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Ban Tổng Giám Đốc để xin ý kiến chỉ đạo.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng cho BODs
II. Trợ lý & Phiên dịch Phòng HCNS
- Dịch công văn, tài liệu, nội dung trên ứng dụng nội bộ DingTalk cho phòng HCNS và các bộ phận liên quan.
- Vận hành chương trình 5S: lập lịch, kiểm tra kho, ra thông báo vi phạm.
- Soạn thảo và lưu trữ công văn,quyết định, thông báo nội bộ: lịch nghỉ, thưởng lễ, thay đổi giờ làm,...
- Hỗ trợ xin thanh toán các đề nghị chi phí, mua sắm, đặt tiệc các sự kiện.
- Tổng hợp báo cáo, phiên dịch trong phỏng vấn và phiên dịch các hoạt động liên quan khi cần.
- Một số công việc phát sinh theo chỉ đạo của quản lý và BODs.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Trung từ HSK5 trở lên, nghe nói đọc viết tốt.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Có khả năng chịu áp lực và nhạy bén.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000VNĐ/Tháng (Deal lương cơ bản theo năng lực);
- Các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc;
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/ 1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc;
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Và Thứ 7 cách tuần
Địa điểm làm việc
- Tòa B, TTTM Tasco Mall, 7 - 9 Đ. Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | P310A Tầng 3, Khối B, TTTM Savico, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thể thao Sông Hồng |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | P310A Tầng 3, Khối B, TTTM Savico, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi