Nhấn vào mũi tên để hiển thị chuyên mục con hoặc nhấn vào tiêu đề để lọc theo chuyên mục cha
Hướng dẫn cách viết email gởi CV chuyên nghiệp nhất? Người lao động có phải trả chi phí cho việc tuyển dụng lao động không?
Một số lưu ý khi viết hồ sơ xin việc thu hút nhà tuyển dụng? Cách viết email gửi hồ sơ xin việc chuẩn nhất?
Khôi phục lại thư đã xóa trong Gmail giúp người dùng lấy lại email quan trọng đã vô tình bị xóa. Bài viết này hướng dẫn chi tiết cách thực hiện?
Cách viết email phản hồi thư mời nhận việc chuyên nghiệp? Những nội dung nào cần phải có?
<p>Nội dung bài viết sau giải đáp các bí quyết viết email xin tài trợ nổi bật năm 2024, theo đó những bí quyết này sẽ giúp tăng khả năng thành công trong việc mời tài trợ.</p>
<p>Viết một email xin thực tập hiệu quả là bước đầu tiên và quan trọng để sinh viên chứng minh năng lực và sự nghiêm túc của mình với nhà tuyển dụng.</p>
<p>Xin hỏi là khi viết email thì việc mở đầu email tiếng anh cần trình bày thế nào? - Bình Nguyên (TP.HCM)</p>
<p>Viết email xin việc sao cho chuyên nghiệp để lọt vào mắt xanh nhà tuyển dụng quả thật là chuyện không đơn giản. Bài viết hôm nay sẽ gửi đến mọi người bí quyết viết email xin việc chuyên nghiệp để chinh phục nhà tuyển dụng.</p>
<p>Viết email cũng cần phải có kỹ năng tuy nhiên lại không có trường lớp nào dạy về <em>cách viết và gửi mail.</em> Bài viết hôm nay có lẽ sẽ giúp ích cho bạn.</p>
<p>Dời phỏng vấn là chuyện bất khả kháng trong quá trình tìm việc làm. Thế nhưng cuộc sống thì luôn xảy ra những điều bất khả kháng như thế. Nếu như lịch hẹn phỏng vấn của bạn trùng với một buổi phỏng vấn khác hay bạn vướng công chuyện quan trọng không thể tham dự vậy phải làm cách nào? Dưới đây là cách viết email xin dời lịch phỏng vấn chuẩn không cần chỉnh cho những người mắc phải tình huống trên.</p>
<p>Email là công cụ giao tiếp khá phổ biến giữa bạn với đồng nghiệp và đối tác trong công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng “nằm lòng” quy trình cũng như có kỹ năng viết mail chuyên nghiệp. Một trong những sự bất thường hay bắt gặp trong email đó là nhiều người viết mail tiếng Việt nhưng lại mở đầu câu chào bằng tiếng Anh. Điều này có thật sự cần thiết?</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Email là công cụ cơ bản mà dân văn phòng dùng để giao tiếp trong môi trường công sở, tùy vào ngữ cảnh trường hợp khác nhau mà các viết email khác nhau. Và cách kết thúc email cũng vậy, nằm lòng 10 cách kết thúc email dưới đây để áp dụng cho từng trường hợp tương ứng chứ đừng chỉ dừng lại ở hai chữ “cảm ơn”, “thân ái”.</p>