Kỹ năng bán hàng là gì? Một số kỹ năng bán hàng cơ bản cần được trang bị?
Có bắt buộc viên chức đăng ký biện pháp bảo đảm hạng 2 phải có năng lực, kỹ năng soạn thảo văn bản để thực hiện nhiệm vụ theo quy định hay không?
Tổng chi tiết về mức lương Giám sát nhà hàng hiện nay? Giám sát nhà hàng làm thêm giờ vào ban đêm có trả thêm tiền không?
Cùng nhau tìm hiểu về phục vụ bàn nhà hàng trình độ kỹ năng nghề bậc 2 cần có các năng lực cơ bản nào? Năng lực vận dụng các kỹ năng giao tiếp cơ bản quy định ra sao?
Điều gì khiến nhân viên bán hàng có thể dẫn đầu trong việc đạt được doanh số khủng và làm thế nào họ có thể phát triển các kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu này?
Làm thế nào để tìm kiếm những ứng viên bán hàng có khả năng thuyết phục khách hàng hiệu quả trong quá trình tuyển dụng? Khám phá những tiêu chí quan trọng và bí quyết nhận diện ứng viên sở hữu kỹ năng giao tiếp và quản lý cảm xúc vượt trội.
Làm thế nào để sở hữu kỹ năng bán hàng nội thất mạnh mẽ nhằm tăng doanh số và lợi nhuận một cách đáng kể?
Có bao giờ tự hỏi điều gì là yếu tố quyết định giúp nhân viên phục vụ bàn tỏa sáng và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong nhà hàng không? Bài viết này sẽ khám phá những kỹ năng chính mà nhân viên phục vụ cần có để thành công và phát triển trong ngành dịch vụ năng động này.
Tại sao sales admin (quản trị viên bán hàng) cần nắm vững những kỹ năng quan trọng này? Đó có phải là chìa khóa giúp thúc đẩy sự thành công của doanh nghiệp? Khám phá các yêu cầu thiết yếu mà một Sales Admin cần có và cách chúng ảnh hưởng đến quy trình làm việc, từ kỹ năng giao tiếp, quản lý dữ liệu, đến khả năng tổ chức và làm việc nhóm.
Vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh Ngân Hàng (banking business specialist) tại HCM & HN là cơ hội hấp dẫn cho các ứng viên năng động và đam mê trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Với nhiệm vụ chính là tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng sản phẩm tín dụng, thẻ tín dụng cũng như các dịch vụ khác của ngân hàng, vị trí này đòi hỏi ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Lựa chọn việc làm này sẽ giúp bạn được hưởng những quyền lợi tốt nhất trong ngành cùng môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp.
Làm thế nào kỹ năng sales admin (quản trị viên bán hàng) có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh? Tại sao vai trò này lại quan trọng trong việc quản lý thông tin khách hàng và tối ưu quy trình bán hàng?
Ngày nay, Nhà tuyển dụng không chỉ dùng những câu hỏi mang tính chuyên môn để phỏng vấn ứng viên mà còn đưa ra hàng loạt câu hỏi về logic, kỹ năng sống, chia sẻ câu chuyện để khai thác tính cách ứng viên. Vậy nếu Nhà tuyển dụng hỏi câu: "Bạn trai làm lương tháng 5 triệu, bạn có cưới không?" Bạn sẽ trả lời thế nào? Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.
Nhân viên Telesales là vị trí bán hàng thông qua điện thoại. Với chiến lược kinh doanh, đặc thù các công ty liên quan tới tài chính, bảo hiểm hoặc các sản phẩm trực tuyến sẽ có đội ngũ Telesale hùng hậu.
Nhân viên bán hàng là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, tư vấn chốt sale mang lại doanh thu lợi nhuận cho doanh nghiệp. Bán hàng không phải là một ngành nghề đơn giản. Để đảm nhận vị trí này nhân viên bán hàng cần có những kỹ năng nhất định phục vụ cho công việc bán hàng.