Ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn làm công việc gì? Mức lương Nhân viên khách sạn ra sao? Nhân viên phục vụ của khách sạn cần đáp ứng những điều kiện gì về trình độ chuyên môn nghiệp vụ và ngoại ngữ?
Mức lương Nhân viên lễ tân - Receptionist năm 2025 khiến nhiều người bất ngờ bật ngửa? Chủ khách sạn có được yêu cầu nhân viên lễ tân làm thêm giờ không?
Bảng lương Sales Executive chia theo các ngành nghề? Nhân viên Sales Executive ép buộc khách hàng không mua sản phẩm của đối thủ có được xem là hành vi cạnh tranh không lành mạnh?
Muốn trở thành một nhân viên lễ tân khách sạn được khách yêu quý, sếp tin tưởng, bạn nhất định phải rèn luyện 5 kỹ năng dưới đây.
Ngày Giải phóng miền Nam - Thời tiết dịp nghỉ lễ 30 4 ra sao? Mức lương trung bình ngành Nhà hàng – Khách sạn hiện nay ra sao?
Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước có lịch trình sự kiện 30 04 ra sao? Ép người lao động đi làm vào ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước doanh nghiệp có bị phạt không?
Nhân viên sale không có bằng đại học thu nhập lên tới 9 triệu? Nhân viên sale bất động sản yêu khách hàng thanh toán mua bán, thuê mua nhà ở, công trình xây dựng trong tương lai?
Giỗ tổ Hùng Vương năm có lịch nghỉ ra sao? Người sử dụng lao động muốn người lao động làm thêm giờ cần đáp ứng được điều kiện gì theo quy định?
Tìm kiếm nhân viên kinh doanh online (online sales representative) với kỹ năng tư vấn khách hàng, quản lý đơn hàng và xử lý thông tin sản phẩm. Môi trường làm việc năng động và phúc lợi hấp dẫn.
Tham gia vào đội ngũ kinh doanh quốc tế năng động, phát triển thị trường, hỗ trợ khách hàng, và quảng bá sản phẩm túi nhựa nilon.
Nhân viên lễ tân tòa nhà là vị trí công việc quan trọng không thể thiếu trong các tòa nhà trung tâm thương mại, doanh nghiệp, chung cư, khách sạn,… Vậy bạn đã biết những gì về vị trí công việc này? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vị trí Nhân viên lễ tân tòa nhà thông qua bài viết dưới đây.
Nhân viên lễ tân là những người làm việc ở bộ phận tiền sảnh của doanh nghiệp, khách sạn, công ty,… Được xem là bộ mặt của các doanh nghiệp để đón tiếp khách hàng. Có thể nói khách hàng có quay trở lại sử dụng dịch vụ hay hài lòng với công ty, khách sạn hay không thì đều tùy thuộc vào lễ tân . Do đó, những người làm việc tại vị trí này phải là người giao tiếp tốt cực kỳ nhanh nhạy. Vậy họ có gặp phải những khó khăn gì khi làm việc không?
Customer Service Officer (Nhân viên dịch vụ khách hàng) là cầu nối quan trọng kết nối công ty và khách hàng tiềm năng hoặc đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Customer Service Officer có chức năng giải quyết khiếu nại, xử lý trao đổi với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.
Nhân viên kinh doanh là người có nhiệm vụ dùng các giải pháp hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc khách hàng để đi đến mục đích là bán được sản phẩm của công ty. Nhân viên kinh doanh là lực lượng chủ đạo đem vê doanh thu cho công ty.
Nhân viên điều hành tour là người lên kế hoạch chi tiết tổ chức chuyến thăm quan du lịch cho khách hàng, từ việc đi lại, đặt phòng khách sạn, ăn uống đến thăm quan, dịch vụ vui chơi giải trí, .. Nhân viên điều hành tour cần có kiến thức tổng hợp về địa lý, lịch sử, văn hóa, tâm lý khách,.. cùng kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức dịch vụ và sự kiện, sử dụng tốt ngoại ngữ, nắm bắt nhanh để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
Nhân viên Marketing là người thực hiện các kế hoạch thuộc phòng Marketing đề ra, đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn. Những chiến thuật sáng tạo, mạnh dạn, nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh công ty đến người mọi người. Từ đó, nhân viên marketer có thể gắn kết khách hàng với thương hiệu doanh nghiệp trong mối quan hệ bền chặt lâu dài.