03 cách tra cứu địa chỉ mới của doanh nghiệp sau sáp nhập tỉnh thành năm 2025 chi tiết? Phải xuất hóa đơn theo địa chỉ mới sau sáp nhập tỉnh hay địa chỉ trên giấy đăng ký kinh doanh?
Hướng dẫn tra cứu địa chỉ mới sau sáp nhập tỉnh thành 2025 kèm theo bản đồ chi tiết? Danh sách chính thức 34 tỉnh thành từ 12/6/2025 sau sáp nhập chi tiết?
Cách tra cứu địa chỉ mới sau sáp nhập kèm theo bản đồ phường xã mới từ 1/7/2025? Toàn bộ 34 Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã cả nước năm 2025?
Hướng dẫn tra cứu địa chỉ Doanh nghiệp sau sáp nhập 34 tỉnh thành 2025 chi tiết? Từ 1/7/2025, Doanh nghiệp có phải xuất hóa đơn theo địa chỉ mới sau khi sáp nhập tỉnh thành?
Từ 1/7/2025, Doanh nghiệp phải xuất hóa đơn theo địa chỉ mới sau khi sáp nhập tỉnh thành đúng không?
Từ 1/7/2025, Doanh nghiệp phải xuất hóa đơn theo địa chỉ mới sau khi sáp nhập tỉnh thành đúng không? Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền theo quy định gồm có những nội dung gì?
Từ 1/7/2025, địa chỉ trên hóa đơn theo địa chỉ mới sau sáp nhập tỉnh hay theo địa chỉ trên giấy đăng ký kinh doanh?
Mẫu Thông báo về việc cập nhật địa chỉ của người nộp thuế theo địa bàn hành chính mới theo Công văn 1689 là mẫu nào? Hướng dẫn cập nhật địa chỉ doanh nghiệp sau sáp nhập?
Chỉ còn 34 tỉnh thành sau sắp xếp đơn vị hành chính, các tỉnh thành thực hiện sáp nhập sẽ thay đổi tên địa danh hiện tại. Vậy người dân có phải làm lại hộ chiếu vì thay đổi địa danh sau sáp nhập tỉnh không?
Chính thức có phương án sắp xếp cụ thể đối với 52 đơn vị hành chính cấp tỉnh. Trong đó, quy định chi tiết về diện tích và quy mô dân số từng địa phương sau khi thực hiện đề án sáp nhập tỉnh.
Tại Công văn 43-CV/BCĐ, Ban Chỉ đạo Trung ương về tổng kết việc thực hiện Nghị quyết 18 đã có những chỉ đạo liên quan đến việc thực hiện đại hội đại biểu đảng bộ ở địa phương.
