Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thực tập sinh Hành chính (Admin Intern)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
25/08/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Receptionist/ Công việc lễ tân

  • Answer the phone when there is an incoming phone call/ Trực điện thoại (nghe/trả lời) khi có điện thoại gọi đến
  • Support departments (pick-up, reception, car booking, restaurant, hotel… when required)/ Hỗ trợ các phòng ban (đón, tiếp khách, đặt xe, nhà hàng, khách sạn..khi có yêu cầu)
  • Do BOD tasks: making tea for the Director, food... / Một số các công việc hỗ trợ BOD: pha trà cho Giám đốc, đồ ăn...
  • Arrange documents and equipment in the reception area neat and orderly/ Sắp xếp tài liệu, trang thiết bị khu vực lễ tân gọn gàng, ngăn nắp
  • Send letters and documents to customers, partners... / Gửi thư, tài liệu cho khách hàng, đối tác…

2. Other tasks/ Công việc khác

  • Install Grab and manage Grab company account, monthly check and share expenses individually/ Cài đặt Grab và quản lý tài khoản Grab công ty, hàng tháng check và phân chia chi phí từng cá nhân
  • Manage and monitor equipment and machinery at the office/stores: call to change toner for copier, printer. Quản lý theo dõi các trang thiết bị, máy móc tại văn phòng/cửa hàng: gọi thay mực máy photocopy, máy in…
  • Register a landline phone number, internet for new stores and hotline when required/ Đăng ký số điện thoại cố định, internet cho cửa hàng mới và hotline khi có yêu cầu
  • Renew internet, web domains for ecom stores or departments/ Gia hạn internet, tên miền web cho các cửa hàng hoặc bộ phận ecom
  • Make weekly meeting minutes when there is room meeting/ Làm biên bản họp hàng tuần khi có cuộc họp phòng
  • Arrange cleaning schedule at stores (periodically and when arising)/ Bố trí lịch vệ sinh tại các cửa hàng (định kỳ và khi có phát sinh)
  • Prepare logistics when the company / office has holidays, anniversaries, parties at the office: order food, arrange cleaning ... support with the team/ Chuẩn bị hậu cầu khi công ty/văn phòng có ngày lễ, kỉ niệm, liên hoan tại văn phòng: gọi đồ ăn, bầy biện dọn dẹp...hỗ trợ cùng team
  • Support logistics for sales of the company such as Private sale, internet sale/ Hỗ trợ hậu cần các đợt bán sale của công ty như Private sale, interner sale
  • Other tasks assigned when necessary/emerging/ Các công việc khác được giao khi cần thiết/phát sinh.

Yêu cầu ứng viên

1. Communication/ Giao tiếp

  • Listen, care and understand what others have to say and need support/ Lắng nghe, quan tâm và hiểu những gì người khác nói và cần hỗ trợ
  • Know how to communicate with people outside the organization, partners, authorities. Biết giao tiếp với những người bên ngoài tổ chức, đối tác, chính quyền...
  • Office IT proficiency/ Ứng dụng tin văn phòng tốt/

2. Manipulation skills/ Kỹ năng thao tác

  • Organize work in a scientific and effective way/ Sắp xếp công việc một cách khoa học, hiệu quả
  • Pay attention to every little detail during the working process/ Cẩn thận từng chi tiết nhỏ trong suốt quá trình làm việc

3. Working attitude/ Phong cách thái độ làm việc

  • Willing to accept responsibility and challenge/ Sẵn sàng nhận trách nhiệm và thử thách
  • Adaptability and flexibility to work/ Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc
  • Honest, dynamic, creative, responsible for work/ Trung thực, năng động, sáng tạo có trách nhiệm với công việc
  • Perseverance, perseverance in the face of challenges/ Kiên trì, bền bỉ đối mặt với thử thách.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Internship allowance
    Trợ cấp thực tập
  • Training section
    Các chương trình đào tạo
  • Professional and creative working environment with up-to-date equipment
    Môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện tại

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Số nhà 21, ngõ 2 phố Lê Văn Hưu, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Quốc Tế Tam Sơn
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Số nhà 21, ngõ 2 phố Lê Văn Hưu, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/07/2024
Cấp bậc
Thực tập sinh/Sinh viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/07/2024
Cấp bậc: Thực tập sinh/Sinh viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...