Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư Ký Tổng Giám Đốc Yêu Cầu Tối Thiểu 2 Năm Kinh Nghiệm (Lương 14 - 18 Triệu/ Tháng)

Mức lương: 14 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
14 - 18 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thư ký TGĐ - Kinh doanh:

- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc lập kế hoạch, theo dõi và tổng hợp các hoạt động kinh doanh của công ty.

- Tham mưu, đề xuất phương án, chính sách hỗ trợ thúc đẩy hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường.

- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo kinh doanh định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Ghi chép, tổng hợp nội dung các cuộc họp liên quan đến kinh doanh; theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.

- Là đầu mối phối hợp với các trưởng/phó phòng để triển khai và giám sát tiến độ các kế hoạch kinh doanh.

- Điều phối, giám sát tiến độ thực hiện các dự án kinh doanh hoặc phát triển sản phẩm theo chỉ đạo từ Tổng Giám đốc.

- Theo dõi tiến độ, rủi ro và chất lượng các dự án, đảm bảo tuân thủ mục tiêu đề ra.

- Tổng hợp báo cáo tiến độ và kết quả dự án trình Ban Giám đốc.

- Phối hợp với các bộ phận để huy động nguồn lực, giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.

2. Giao tiếp và phối hợp nội bộ:

- Là cầu nối giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban trong quá trình triển khai chiến lược kinh doanh.

- Truyền đạt thông tin, quyết định của Ban Giám đốc đến các bộ phận và theo dõi việc thực hiện.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ. Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Quản lý dự án hoặc các ngành liên quan.

- Độ tuổi: 1990-1999

- Có từ 2–4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên từng làm trợ lý, thư ký giám đốc, quản lý dự án trong lĩnh vực thương mại, truyền thông, công nghệ).

- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và báo cáo tốt.

- Kỹ năng tổ chức, điều phối công việc hiệu quả.

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và xử lý tình huống linh hoạt.

- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, PowerPoint và các công cụ quản lý dự án (Trello, Asana, Notion...).

- Có thể đi công tác nước ngoài

Quyền lợi/Phúc lợi

- Tiền lương: Thoả thuận theo năng lực (Thu nhập từ 14M - 18M)

- Thử việc: 1-2 tháng (85% thu nhập)

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Các hoạt động khác: Thường xuyên tham gia các hoạt động teambuilding, ngoại khoá của công ty, phòng tổ chức hành chính.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)

- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • TT3-09, Khu đô thị Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
3  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn công nghệ VIPTAM
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
26 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 26 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng viết báo cáo Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...