Thư ký Giám đốc (Kiêm Phiên dịch - tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Sắp xếp công việc, lịch trình công tác, các cuộc hẹn và trực tiếp tham gia các cuộc họp với khách hàng, đối tác, ghi chép và phiên dịch nội dung cuộc họp khi được yêu cầu;
- Trực tiếp làm việc với các khách hàng, đối tác nước ngoài, chuẩn bị profile, tài liệu của Văn phòng, slides;
- Biên dịch các tài liệu liên quan đến chuyên môn luật, các văn bản có liên quan đến công việc được giao;
- Là cầu nối giúp Giám Đốc và các Phòng/Ban/Nhân viên trong công ty kết nối và trao đổi thông tin công việc để đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày của Văn phòng;
- Linh hoạt gặp gỡ và tiếp khách hàng và đối tác khi được yêu cầu;
- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh theo yêu cầu của Giám Đốc ....
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngôn ngữ Anh;
- Có hơn 01 năm năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Linh động xử lý công viêc, có thể thường xuyên đi công tác.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương + Thưởng: Mức Lương từ 8 triệu đồng (có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc) và mức Thưởng theo đánh giá kết quả công việc);
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và hưởng các chế độ khác theo Chính sách của Công ty (teambuilding, firm retreat; khám sức khỏe định kỳ, tháng lương 13, …);
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật Lao động;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 12A, Tòa nhà Việt, số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống đa, Hà Nội |