Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Đối nội:

  • Tổ chức, sắp xếp, ghi chú nội dung các cuộc họp với các phòng ban
  • Theo dõi deadline công việc các phòng ban theo phân công của CT HĐQT.
  • Đưa ra phương án, đề xuất xử lý các vấn đề nội bộ phát sinh
  • Tư vấn pháp lý, luật doanh nghiệp, hợp đồng, đấu thầu, thành lập công ty, bảo hiểm … theo yêu cầu của CT HĐQT, phân tích, cảnh báo rủi ro.
  • Xây dựng các form báo cáo cho các phòng ban theo yêu cầu, lưu trữ hồ sơ chứng từ khoa học hợp lý.

2. Đối ngoại:

  • Chuẩn bị thông tin đón tiếp khách hàng, thăm khách hàng, đại diện đón tiếp khách hàng, chuẩn bị quà…
  • Đại diện công ty tham gia các cuộc họp của đối tác, event, hội nghị, tiệc.Đại diện công ty nhận thông tin KCN, cơ quan ban ngành, liên kết để triển khai với công ty theo yêu cầu (phát sinh)

3. Công việc cá nhân khác:

  • Quản lý tất cả các thông tin của CT HĐQT: ngân hàng, chứng khoán, chi phí cá nhân.
  • Giải quyết các việc cá nhân: lịch họp, lịch học, vé máy bay, giấy tờ, visa, tour du lịch, book phòng khách sạn,….Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của CT HĐQT.
  • Làm báo cáo liên quan đến công việc khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác từ trưởng nhóm.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính, độ tuổi: Nữ độ tuổi từ 23 đến dưới 35
  • Học vấn, chuyên ngành:Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Kinh tế, Quản trị Nhân lực,…
  • Tin học: Tin học văn phòng thành thạo
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
  • Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm Thư ký hành chính.
  • Kỹ năng cần có: Quản lý thời gian, Giao tiếp xử lý tình huống tốt

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp.
  • Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
  • Công ty hỗ trợ cơm trưa, đồng phục và phí gửi xe nếu sử dụng xe đưa đón.
  • Thưởng & quà Lễ, Tết, quốc tế thiếu nhi, 8/3,….Tháng 13
  • Xét tăng lương hằng năm.
  • Chế độ BHXH đầy đủ.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:20 đến 17:00)
  • T2 - T7 (5h20-17h20). Nghỉ 1 ngày thứ bảy hàng tháng.

Địa điểm làm việc

  • Lô C8 – C10, đường N5B, khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 212 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
13  |  1
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 125/13 Tây Lân, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Giấy MH
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 125/13 Tây Lân, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Sự Kiện Quản lý lịch trình bảo trì định kỳ Giao Tiếp Xuất Sắc (viết Và Nói) Kỹ Năng Tổ Chức Và Quản Lý Thời Gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...