Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Mô tả công việc
1. Đối nội:
- Tổ chức, sắp xếp, ghi chú nội dung các cuộc họp với các phòng ban
- Theo dõi deadline công việc các phòng ban theo phân công của CT HĐQT.
- Đưa ra phương án, đề xuất xử lý các vấn đề nội bộ phát sinh
- Tư vấn pháp lý, luật doanh nghiệp, hợp đồng, đấu thầu, thành lập công ty, bảo hiểm … theo yêu cầu của CT HĐQT, phân tích, cảnh báo rủi ro.
- Xây dựng các form báo cáo cho các phòng ban theo yêu cầu, lưu trữ hồ sơ chứng từ khoa học hợp lý.
2. Đối ngoại:
- Chuẩn bị thông tin đón tiếp khách hàng, thăm khách hàng, đại diện đón tiếp khách hàng, chuẩn bị quà…
- Đại diện công ty tham gia các cuộc họp của đối tác, event, hội nghị, tiệc.Đại diện công ty nhận thông tin KCN, cơ quan ban ngành, liên kết để triển khai với công ty theo yêu cầu (phát sinh)
3. Công việc cá nhân khác:
- Quản lý tất cả các thông tin của CT HĐQT: ngân hàng, chứng khoán, chi phí cá nhân.
- Giải quyết các việc cá nhân: lịch họp, lịch học, vé máy bay, giấy tờ, visa, tour du lịch, book phòng khách sạn,….Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của CT HĐQT.
- Làm báo cáo liên quan đến công việc khi được yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác từ trưởng nhóm.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính, độ tuổi: Nữ độ tuổi từ 23 đến dưới 35
- Học vấn, chuyên ngành:Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Kinh tế, Quản trị Nhân lực,…
- Tin học: Tin học văn phòng thành thạo
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm Thư ký hành chính.
- Kỹ năng cần có: Quản lý thời gian, Giao tiếp xử lý tình huống tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Công ty hỗ trợ cơm trưa, đồng phục và phí gửi xe nếu sử dụng xe đưa đón.
- Thưởng & quà Lễ, Tết, quốc tế thiếu nhi, 8/3,….Tháng 13
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chế độ BHXH đầy đủ.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:20 đến 17:00)
- T2 - T7 (5h20-17h20). Nghỉ 1 ngày thứ bảy hàng tháng.
Địa điểm làm việc
- Lô C8 – C10, đường N5B, khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
- 212 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 125/13 Tây Lân, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giấy MH |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 125/13 Tây Lân, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 05/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi