Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Soạn thảo và ký kết các thủ tục liên quan đến Hợp đồng
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo quy định trên hợp đồng;
  • Gửi thông báo nộp tiền và đôn đốc khách hàng thanh toán, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định.
  • Trực tiếp tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
  • Liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
  • Thông báo chế độ, chính sách cho khách hàng.
  • Quản lý giỏ hàng, cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời, hỗ trợ sale và đại lý trong công tác bán hàng, báo cáo giao dịch phát sinh hàng ngày.
  • Thực hiện báo cáo chi tiết doanh thu, công nợ, dự kiến thu hàng ngày / tuần / tháng / quý / năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi
  • Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
  • Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
  • Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
  • Tiếp nhận phiếu nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban / bộ phận;
  • Lập kế hoạch tuyển dụng và trình Ban Giám đốc duyệt
  • Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt;
    • Gọi phỏng vấn;
    • Thực hiện: hoàn thiện thủ tục trong quá trình phỏng vấn (Bảng thông tin ứng viên);
    • Tiếp nhận kết quả phỏng vấn từ Các phòng, ban và Ban Giám đốc;
    • Hẹn thử việc;
  • Theo dõi quá trình thử việc, tổ chức ký hợp đồng thử việc, chính thức cho người lao động.
  • Phổ biến nội quy, quy chế Công ty cho nhân viên, các chế tài xử lý vi phạm…;
  • Báo cáo, cập nhật tình hình nhật sự hàng ngày;
  • Theo dõi nhân sự trong các lễ mở bán (về việc thưởng – phạt);
  • Thực hiện các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương và các chế độ, bổ nhiệm, điều động...;
  • Lữu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
  • Theo dõi việc chấm công, ngày nghỉ phép, sổ ra vào làm căn cứ tính công cho toàn thể CBNV công ty;
  • Tiếp nhận các ý kiến, giấy khiếu nại, biên bản kỷ luật của CBNV;
  • Tổ chức việc giải quyết khiếu nại, kỷ luật theo quy định của Công ty (trường hợp bất khả kháng → lập Biên bản trình BGĐ → xin ý kiến giải quyết).
  • Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

  • Phương tiện cá nhân và laptop.
  • Khai thác, tìm kiểm khách hàng.
  • Tư vấn, giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm . 
  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
  • Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin sản phẩm Bất động sản của công ty.
  • Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng…
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Mức thu nhập = Lương cơ bản 7 triệu / tháng + Thưởng doanh số.
  • Lương tháng thứ 13 và thưởng năm.
  • Phúc lợi xã hội: các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước và thưởng theo quy định Công ty.
  • Ngày nghỉ lễ, Tết, du lịch hàng năm theo quy định của Nhà nước;
  • Được tham gia các phong trào, hoạt động văn nghệ, thể thao tổ chức định kỳ của Công ty.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được đào tạo kỹ năng thường xuyên và hỗ trợ chi phí quảng cáo.
  • Thời gian làm việc: 8h30’ - 17h30. Thứ 7: 8h30’-12h

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, số 381, phố Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư TNB
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, số 381, phố Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/11/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/11/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...