Trưởng Phòng HCNS
Mô tả công việc
1. Tham mưu và tổ chức hoạt động tổ chức nhân sự
1.1. Công tác nhân sự, tuyển dụng, đào tạo:
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc bổ nhiệm, thuyên chuyển và miễn nhiệm cán bộ.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực.
- Quản lý việc tuyển dụng, đào tạo; Đánh giá nhân sự.
- Xây dựng quy trình đánh giá thành tích công việc, khen thưởng & đãi ngộ, chính sách giữ người.
- Tư vấn và định hướng giải pháp phát triển năng lực của tổ chức, thiết kế và quản lý sự thay đổi.
- Phát triển và áp dụng hệ thống đánh giá & phản hồi thông tin giúp cải thiện những đóng góp cá nhân, nhóm vào kết quả của công ty.
- Trực tiếp tham gia chỉ đạo việc định biên, sắp xếp nhân sự tại các đơn vị trong công ty.
- Xây dựng và triển khai thực hiện xây dựng văn hóa trong công ty.
1.2. Công tác tiền lương:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chính sách lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động; Đề xuất quỹ lương, thưởng và xây dựng quy chế áp dụng.
- Cập nhật, xây dựng các chế độ chính sách phù hợp theo từng khu vực, giai đoạn để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; Xây dựng phương án và hướng dẫn áp dụng phù hợp.
- Tổ chức việc tính và chi lương, chi thưởng theo qui định của công ty.
- Kiểm soát chi phí lương, thưởng.
2. Tổ chức công tác hành chính:
- Tổ chức hoạt động văn thư, lưu trữ, thực hiện các thủ tục hành chính, quản lý và sử dụng con dấu, hoạt động hậu cần.
- Quản lý mọi chi phí hành chính của tất cả các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc.
- Đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
- Đầu mối tổ chức hoạt động, event của Công ty (trừ hoạt động marketing).
- Thay mặt Ban Giám đốc tiếp và làm việc với các cơ quan, tổ chức đến làm việc với công ty.
3. Quản lý công tác Pháp chế:
- Quản lý việc rà soát, cập nhật quy định pháp luật để hướng dẫn, xây dựng, cập nhật các văn bản nội bộ phù hợp.
- Soát xét các hợp đồng của Công ty và tham gia đàm phán theo yêu cầu.
- Chỉ đạo/ tham gia giải quyết tất cả các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh trên trong công ty.
- Chỉ đạo thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định (đăng ký kinh doanh, hồ sơ đủ điều kiện, đăng ký nhãn hiệu…).
- Tư vấn pháp luật theo chỉ đạo.
4. Quản lý hoạt động mua sắm, quản lý tài sản
- Quản lý hoạt động mua sắm, sửa chữa, bảo hành/ bảo trì để đảm bảo hoạt động trong công ty được hiệu quả.
- Quản lý hoạt động cấp phát, sử dụng tài sản, CCDC.
- Giám sát chi phí liên quan tới mua sắm.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Hành chánh, Quản trị Nhân sự. Luật
- Có 7 năm kinh nghiệm trở lên: Trong đó có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng nhân sự, Ưu tiên các bạn đã từng làm việc trong môi trường các công ty vận chuyển, viên thông
- Có kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
- Có khả năng làm việc trong mội trường áp lực.
- Nắm vững về luật lao động, BHXH,…
- Gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 28 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 28 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/10/2018 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi