Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Service Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. Chăm sóc khách hàng, xúc tiến & cung cấp dịch vụ kỹ thuật:

  • Ghi nhận, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của Công ty (lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa) để chuyển cho những người có liên quan xử lý;
  • Phối hợp với Tổ Trưởng Bảo Trì giải quyết các khiếu nại (nếu có) và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn theo đúng các quy trình đã ban hành;
  • Tạo & duy trì mối quan hệ rộng rãi, thân thiết với khách hàng. Thực hiện việc thăm dò ý kiến của khách hàng theo định kỳ (3 tháng/lần).

II. Tìm kiếm khách hàng mới để cung cấp dịch vụ kỹ thuật, bao gồm: bảo trì, sửa chữa, cung cấp linh kiện, thiết bị, v.v.;

  • Thực hiện việc chào giá và xúc tiến ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ kỹ thuật;
  • Phối hợp tốt với Tổ Trưởng Dịch Vụ trong việc triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, lịch bảo trì cũng như các hợp đồng, đơn hàng cung cấp dịch vụ kỹ thuật đã được ký kết;
  • Lập phương án quảng cáo, tiếp thị các dịch vụ kỹ thuật của Công ty một cách có hiệu quả.

III. Thực hiện các công việc có tính chất hành chính của Phòng Kỹ thuật:

  • Soạn thảo, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ, catalogue của Phòng Kỹ thuật, bao gồm cả hồ sơ, danh sách khách hàng.
  • Dịch thuật, biên soạn các tài liệu kỹ thuật phục vụ cho công việc của Phòng Kỹ thuật, phiên dịch trong các buổi training, hội thảo chuyên đề do các chuyên gia nước ngoài thực hiện, thư ký cho các cuộc họp Phòng.
  • Hỗ trợ Trưởng Phòng theo dõi, giám sát, báo cáo việc tuân thủ các nội quy, quy chế, quy định của Công ty của toàn thể CNV trong Phòng.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác của Phòng Kỹ Thuật
  • Nắm bắt thông tin về một số dự án nhà hàng, khách sạn đang triển khai và cung cấp cho phòng kinh doanh triển khai, tiếp cận các dự án.
  • Thực hiện việc chào bán các thiết bị của Công ty, nếu có điều kiện.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

I. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

II. Chuyên môn:

  • Chuyên ngành ngoại ngữ, kỹ thuật cơ khí, hành chánh, điện, điện lạnh,....

III. Ngoại ngữ:

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

IV: Kỹ năng:

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Kỹ năng làm việc nhóm và kết hợp.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng lập báo cáo. 

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 149C Đường Trương Định, Phường 09, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần BT International
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 149C Đường Trương Định, Phường 09, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/06/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
24 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/06/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 24 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...