Sales Admin
Mô tả công việc
- Cùng với bộ phận xây dựng, theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ…của khách hàng cũng như bộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận trình ký hợp đồng, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
- Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng từ điện thoại.
- Lập lịch và đăng ký phòng họp khi bộ phận có nhu cầu tiếp khách tại văn phòng
-Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần cho trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận gửi thư, bưu phẩm và ghi nhận, theo dõi quá trình vận chuyển, báo cáo ngay lập tức khi có sự cố.
- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp hệ cao đẳng, đại học. Chuyên nghành quản trị kinh doanh hoặc có liên quan
- Giới tính: Nam/Nữ
- Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo microsoft office: excel, word..
- Định hướng theo admin
- Chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 148 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 148 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Từ 21 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi