Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sales Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Sales Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Receiving and processing purchase orders.
  • Following up shipment to customers with logistics department
  • Maintaining and updating sales and customer records.
  • Expediting orders through internal liaison.
  • Supporting the account manager & Sales department with other administrative tasks
    • Compose all documents for approval, scheme, contract;
    • Administration in term of entertainment, business trip procedures
  • Follow the payment timeline from customers.
  • Support sales to get data for sales reports and update Inventory, tracking customer’s orders to analyze assortments.
  • Support sales to collect bad debts from customers;
  • Support the other works related when sales team are on field;

Yêu cầu ứng viên

  • Bachelor’s degree in Business Administration, Economics, or related field.
  • Minimum 2 years’ experience in Sales Administration or related roles, preferably in retail or wholesale distribution.
  • Strong organizational and multitasking skills with attention to detail.
  • Good communication and problem-solving skills.
  • Ability to work under pressure and meet tight deadlines.
  • Sense of Carefulness, Responsibility, High adaptability, Teamwork, proactivity.
  • Experience in the Retail Industry and Odoo system is a plus.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thỏa thuận
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Income
    • Competitive salary package, performance based
    • Year-end bonus by individual ability & company’s performance
    • Salary review based on performance.
    • Other benefit followed by labor law
  • Workplace Happiness
    • Staff purchase policy with high discount.
  • Professional Development
    • Great network with Headquarter and global team
    • Dedicated milestones & recognition with company growth & success

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • 1060 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Phòng 906-908, Tầng 9 Mapletree Business Centre, 1060 Nguyễn, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Emers Vietnam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Phòng 906-908, Tầng 9 Mapletree Business Centre, 1060 Nguyễn, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Hành Chính Văn Phòng Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ Năng Sử Dụng Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Kỹ Năng Tổ Chức Và Sắp Xếp Công Việc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...