Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sales Admin

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh về công tác hành chính, kiểm soát đơn hàng, công nợ, tồn kho và báo cáo bán hàng; đảm bảo luồng vận hành kinh doanh trơn tru, chính xác và đúng tiến độ.

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ hoạt động bán hàng online trên các kênh TMĐT (Shopee, Tiki...) và website: đăng sản phẩm, xử lý đơn hàng, cập nhật thông tin khuyến mãi.
  • Trả lời tin nhắn khách hàng online trên fanpage, website, sàn TMĐT, hỗ trợ chốt đơn và chăm sóc sau bán.
  • Tiếp nhận đơn hàng từ NVKD/ASM và nhập liệu vào hệ thống quản lý (MISA/CRM/ERP).
  • Kiểm tra tình trạng hàng hóa trong kho, phối hợp với kho vận để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.
  • Theo dõi và tổng hợp số liệu bán hàng, công nợ của từng khách hàng/đại lý theo tuần/tháng.
  • Cập nhật và lưu trữ hợp đồng, bảng giá, chiết khấu, chính sách kinh doanh.
  • Phối hợp với phòng Kế toán trong việc kiểm tra và xác nhận công nợ khách hàng.
  • Hỗ trợ làm báo giá, bảng đề xuất, chứng từ nội bộ cho bộ phận kinh doanh.
  • Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp/ phỏng vấn/tuyển dụng nội bộ nếu cần (liên quan đến bộ phận KD).

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Thống kê hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Hành chính Kinh doanh hoặc tương đương.
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word và phần mềm ERP/CRM/MISA là lợi thế.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
  • Giao tiếp tốt, có tinh thần hỗ trợ đồng đội và chủ động trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 12 - 15 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: Từ 10 triệu VND trở lên
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp hiệu quả công việc hàng tháng
  • Thưởng quý/năm theo hiệu suất làm việc và doanh thu phòng kinh doanh
  • Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội học hỏi quy trình kinh doanh thực tế

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Làm việc linh hoạt theo ca hoặc theo giờ Hành chính phù hợp với giờ hoạt động của khách sạn

Địa điểm làm việc

  • Số 1 Ngõ 163 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Quản lý dữ liệu bồi thường Kỹ năng tổ chức Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng (crm) Microsoft Office (excel, Word, Powerpoint)
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...