Sales Admin
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch trình, lịch làm việc với các đối tác, các phòng ban, bộ phận trong công ty cho Giám đốc Kinh doanh.
- Kiểm tra và trình ký các Hợp đồng kinh doanh.
- Quản lý, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, hồ sơ hợp đồng kinh doanh.
- Thống kê, phân tích và báo cáo các số liệu liên quan đến phòng Kinh doanh, bao gồm cả 2 mảng: Hội nghị và Tiệc cuois.
- Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh, ghi biên bản, theo dõi đôn đốc các bộ phận, báo cáo tiến độ công việc sau cuộc họp.
- Truyền đạt thông tin chỉ đạo từ Giám đốc Kinh doanh đến các phòng ban cũng như hỗ trợ các phòng ban trong báo cáo, trình bày thông tin.
- Theo dõi và báo cáo công việc cho Giám đốc Kinh doanh theo sự phân bổ.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu từ Giám đốc Kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ…
- Thông thạo các nghiệp vụ về thư ký, trợ lý và sales admin...
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
THÔNG TIN KHÁC
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 11/05/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi