Sale admin (ngành nguyên liệu thức ăn chăn nuôi)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ PKD, xử lý và quản lý các hợp đồng Bán Hàng.
- Tổng hợp lịch giao hàng từ Khách hàng Hoặc từ PKD và lên kế hoạch giao hàng theo từng kỳ.
- Phối hợp Phòng ban khác theo dõi tiến độ, xử lý phát sinh giao hàng hàng ngày.
- Theo dõi công nợ Khách hàng
- Lập kế hoạch/Báo cáo kết quả công tác tuần, tháng trình trưởng bộ phận.
- Quản lý hổ sơ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, sức khỏe tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng tốt khi làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo Word, Excel. Tiếng Anh đọc hiểu văn bản, giao tiết cơ bản
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm ở vị trí hỗ trợ PKD hoặc trợ lý KD
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7, 8h00 - 12h00, 13h00 - 17h00
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 24 tới 29 tuổi
Công ty TNHH Sản xuất - Cung ứng Vật tư Nông Nghiệp Xanh