Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng từ PKD, xử lý và quản lý các hợp đồng Bán Hàng.
- Tổng hợp lịch giao hàng từ Khách hàng Hoặc từ PKD và lên kế hoạch giao hàng theo từng kỳ.
- Phối hợp Phòng ban khác theo dõi tiến độ, xử lý phát sinh giao hàng hàng ngày.
- Theo dõi công nợ Khách hàng
- Lập kế hoạch/Báo cáo kết quả công tác tuần, tháng trình trưởng bộ phận.
- Quản lý hổ sơ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe, sức khỏe tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng tốt khi làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo Word, Excel. Tiếng Anh đọc hiểu văn bản, giao tiết cơ bản
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm ở vị trí hỗ trợ PKD hoặc trợ lý KD
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7, 8h00 - 12h00, 13h00 - 17h00

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 693 / 7
Logo Công ty TNHH Sản xuất - Cung ứng Vật tư Nông Nghiệp Xanh Công ty TNHH Sản xuất - Cung ứng Vật tư Nông Nghiệp Xanh
Tầng 2, Tòa Nhà Rosana, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 29 tuổi
Sale admin (ngành nguyên liệu thức ăn chăn nuôi)
Công ty TNHH Sản xuất - Cung ứng Vật tư Nông Nghiệp Xanh
Nộp đơn