Sale Admin Dịch Vụ Kế Toán
Mô tả công việc
- Nhận thông tin nhu cầu từ khách hàng để tư vấn gói dịch vụ phù hợp
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, phối hợp với team kế toán triển khai dịch vụ.
- Gọi điện/nhắn tin chăm sóc khách hàng định kỳ theo kế hoạch.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin hợp đồng, tình trạng triển khai dịch vụ.
- Sử dụng các công cụ số để tối ưu quy trình làm việc (Notion, Google Sheet, CRM nếu có).
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới nếu cần.
- Soạn thảo email, báo cáo, đề xuất, hợp đồng hoặc slide trình bày khi được yêu cầu.
- Liên hệ cơ quan thuế xử lý hồ sơ, nộp hồ sơ thuế theo sự hướng dẫn của cấp trên
- Hỗ trợ CEO xử lý các việc phát sinh liên quan kế toán – thuế khác
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Luật kinh tế, Marketing ...
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên , chấp nhận sinh viên mới ra trườn nếu có tinh thần tư học hỏi
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại công ty dịch vụ kế toán
- Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, biết lắng nghe, thuyết phục khách hàng.
- Thành thạo công cụ quản lý công việc: Google Workspace, Trello/ClickUp/Notion
- Giỏi kỹ năng tin học văn phòng, đánh máy nhanh, sử dụng thành thạo phím tắt
- Chấp nhận học thêm về công nghệ để đáp ứng nhu cầu công việc (kinh phí công ty)
- Có khả năng viết email tư vấn, soạn thảo hợp đồng dịch vụ, lập báo cáo tổng hợp.
- Biết tiếng Anh giao tiếp hoặc đọc hiểu văn bản chuyên ngành là một lợi th
- Tố chất cá nhân
- Tư duy hệ thống, logic, chủ động học hỏi và cải tiến.
- Trung thực, giữ bảo mật thông tin tuyệt đối.
- Có thái độ cầu tiến, chịu được áp lực và làm việc độc lập.
- Gắn bó lâu dài với doanh nghiệp là một lợi thế lớn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Cứng: 7–15 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực từng ứng viên
- Thưởng hiệu quả kinh doanh: % doanh thu khách hàng tư vấn thành công (5% – 10%).
- Thưởng KPI: theo hợp đồng đạt được
- Tổng thu nhập kỳ vọng: 12 – 20 triệu/tháng.
- Được đóng BHXH nếu gắn bó lâu dài.
- 12 ngày phép/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật và du lịch công ty.
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 7 - 15 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Địa điểm làm việc
- 52/28/2 đường số 12, kp.4, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 52/28/2 Đường 12, Khu phố 10, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn và Đại lý thuế Anh Minh |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 52/28/2 Đường 12, Khu phố 10, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi