Sale Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ và quản lý các quy trình nội bộ của team Sales và các nhà phân phối/đại lý: chương trình bán hàng, hợp đồng, chứng từ và các thủ tục giấy tờ liên quan.
- Quản lý thông tin sản phẩm/dịch vụ, chính sách giá bán sản phẩm và hoạt động bán hàng với các nhà phân phối, đại lý đối tác và nhà cung cấp.
- Theo dõi, kiểm soát và tổng hợp chính sách chiết khấu, công nợ, thanh toán.
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng ở khu vực, phối hợp cùng sales thị trường triển khai kế hoạch và báo cáo.
- Chuẩn bị tài liệu, hợp đồng và dự án, quản lý các đầu khách hàng doanh số lớn, khách hàng tiềm năng.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu bán hàng để hỗ trợ quản lý trong việc đưa ra quyết định và họp định kỳ.
- Phối hợp liên phòng ban: làm việc với kế toán (đối soát công nợ, chứng từ), marketing (chương trình trade marketing), HR (KPI, lương thưởng của team Sales).
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về kết quả hoạt động, tình hình nhà phân phối/đối tác và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm công ty công nghệ hoặc công ty cung cấp các sản phẩm phần mềm bán hàng là một lợi thế (ưu tiên trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ, FMCG hoặc phần mềm quản lý doanh nghiệp).
- Ưu tiên ứng viên có 2 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thành thạo Excel, Word, Powerpoint, Canva… và các phần mềm quản lý bán hàng/CRM.
- Kỹ năng tổ chức, giao tiếp, làm việc nhóm tốt; cẩn thận, chi tiết, chịu được áp lực.
- Phẩm chất cá nhân: ham học hỏi, cầu tiến, trung thực, nhiệt tình, tư duy hướng kết quả.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập: 10 - 18 triệu VND
- Lương cứng: 10 - 13 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Lương: 10 – 15 triệu (sẽ có thưởng theo KPI).
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi khác: lễ, tết, phép năm, teambuilding, du lịch.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và các kỹ năng mềm cần thiết.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 210 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
Địa chỉ: | Lầu 2 và Lầu 3 (Phòng sau), số 210 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giải Pháp Công Nghệ A3 |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
Địa chỉ: | Lầu 2 và Lầu 3 (Phòng sau), số 210 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 08/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 20 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi