Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.

- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc, chăm sóc khách hàng

- Thực hiện tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng.

- Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.

- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.

- Tìm hiểu và nắm bắt thị trường nông sản thực phẩm: dự án tiềm năng, nhu cầu, thị hiếu, giá cả, đối thủ cạnh tranh...

- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.

- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.

- Có 1 năm kinh nghiệm là một lợi thế;

- Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng và MS Office (đặc biệt là Excel).

- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.

- Kỹ năng làm việc nhóm cũng vô cùng cần thiết đối với vị trí này. Cách cải thiện kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả bạn đọc có thể tham khảo bài viết.

- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thỏa thuận

- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI

- Lương cứng: 8 - 10 triệu VND

- Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực: lương cứng + phụ cấp + thưởng % doanh số (theo doanh thu công ty)

- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

- Chế độ đãi ngộ nhân viên hấp dẫn, BHXH theo quy định, BH chăm sóc sức khỏe cao cấp, team-building, du lịch hàng năm...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp

- Được training sản phẩm, kỹ năng

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 133A An Phú Đông 3, P. An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: 1C/1 Đường số 2, Phường Thông Tây Hội, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Một Thành Viên Sản Xuất Kinh Doanh Dịch Vụ Trâm Anh
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: 1C/1 Đường số 2, Phường Thông Tây Hội, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...