Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sale Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Sale Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc soạn thảo báo giá, hợp đồng, đơn đặt hàng.
  • Quản lý, nhập liệu và theo dõi dữ liệu khách hàng, hợp đồng, doanh số trên hệ thống/CRM.
  • Tổng hợp, lập báo cáo doanh thu, báo cáo bán hàng định kỳ (ngày/tuần/tháng).
  • Phối hợp với bộ phận kho, kế toán để xử lý giao hàng, công nợ, hóa đơn.
  • Theo dõi tiến độ đơn hàng, hỗ trợ xử lý phát sinh cho khách hàng.
  • Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ cho team kinh doanh trong các buổi họp/meeting.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác liên quan đến hoạt động bán hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả kinh doanh
  • Báo cáo các chỉ số bán hàng sau mỗi chương trình khuyến mãi và khi có yêu cầu
  • Thực hiện các công việc liên quan được giao

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hành chính hoặc liên quan.
  • Kinh nghiệm 1–2 năm ở vị trí Sale Admin / Hỗ trợ kinh doanh.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint), ưu tiên biết dùng CRM/ERP.
  • Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc, làm việc nhóm tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Chăm chỉ, cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Chịu được áp lực trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương từ 10M+, thoả thuận theo năng lực (có review nếu phát triển tốt)
  • Chế độ đãi ngộ đầy đủ, lễ, tết, tháng lương 13.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động. Nghỉ phép có lương 12 ngày/năm.
  • Không gian làm việc thoải mái, năng động, tự do sáng tạo và đóng góp ý kiến.
  • Giảm giá nội bộ đối với sản phẩm trong công ty
  • Company Party, team building

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (8h00 -> 12h00)

Địa điểm làm việc

  • Số 11 Nguyễn Công Trứ, Phường Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 70, Đường số 51, Khu phố 2, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần SJ Brothers Group
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 70, Đường số 51, Khu phố 2, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Hành Chính Văn Phòng Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ Năng Sử Dụng Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Kỹ Năng Tổ Chức Và Sắp Xếp Công Việc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...