Nhân Viên Sales Admin (Hành Chính Tổng Hợp)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ nội bộ, chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của Khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu từ nội bộ, soạn thảo và quản lý hợp đồng với Đối tác
- Gửi hồ sơ và chủ động theo dõi tiến độ phản hồi từ Khách hàng/ Đối tác
- Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý chứng từ thanh toán với Đối tác tại hệ thống nội bộ
- Theo dõi, nhắc nhở khách hàng/ Đối tác hoàn thiện hồ sơ và thanh toán
- Điều phối vận hành trước sự kiện: ship/ nhận đồ, đặt xe, đăng ký ra vào tòa nhà, đăng ký các mẫu theo yêu cầu từ Khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận Giám sát tiệc xử lý các tình huống phát sinh trong suốt quá trình diễn ra sự kiện (offline & online)
- Hỗ trợ đối tác khi làm việc với ban quản lý tòa nhà hoặc gặp vấn đề phát sinh
- Theo quy trình, thực hiện nhắc việc đến các Đối tác và Khách hàng
- Đảm bảo quy trình và thông tin giữa khách hàng – đối tác – nội bộ được thông suốt
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hành chính – Văn phòng…
- Kỹ năng Tiếng Anh ổn (nghe - nói - đọc - viết tương đương IELTS 5.0), tự tin giao tiếp
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin/ Admin/ Hành chính trong môi trường dịch vụ, tổ chức sự kiện,...
- Đa nhiệm
- Tìm hiểu, ứng dụng các công nghệ mới phục vụ cho công việc
- Quản lý thời gian, phân công công việc
- Quản lý dữ liệu (online & offline)
- Giao tiếp tốt, rõ ràng, có khả năng thuyết trình, thuyết phục, truyền tải thông tin và lắng nghe, phản hồi với các nguyện vọng của người đối diện
- Làm việc nhóm
- Tích cực
- Yêu thích lĩnh vực F&B, môi trường làm việc start up
- Chủ động trong công việc
- Linh hoạt trong các tình huống
- Kiên nhẫn, chăm chỉ
- Yêu thích việc mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng
- Tự tin, mạnh dạn đề xuất và bảo vệ ý kiến cá nhân
- Biết nhận trách nhiệm, không đổ lỗi
- Tìm thấy giá trị chung với EZTiec
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng tháng 13, Tết, KPI bonus theo bộ phận, chế độ BHXH đầy đủ;
- Môi trường start up, năng động, thích hợp với những bạn chủ động và cầu tiến;
- Làm việc từ 09:00 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6);
- Văn phòng Quận 1.
Thời gian làm việc
- Làm việc từ 09:00 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6);
Địa điểm làm việc
- 244 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 116/3B Trần Quốc Toản, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần EZTiec |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 116/3B Trần Quốc Toản, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi