Nhân Viên Sales Admin (Hành Chính Tổng Hợp)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ nội bộ, chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của Khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu từ nội bộ, soạn thảo và quản lý hợp đồng với Đối tác
- Gửi hồ sơ và chủ động theo dõi tiến độ phản hồi từ Khách hàng/ Đối tác
- Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý chứng từ thanh toán với Đối tác tại hệ thống nội bộ
- Theo dõi, nhắc nhở khách hàng/ Đối tác hoàn thiện hồ sơ và thanh toán
- Điều phối vận hành trước sự kiện: ship/ nhận đồ, đặt xe, đăng ký ra vào tòa nhà, đăng ký các mẫu theo yêu cầu từ Khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận Giám sát tiệc xử lý các tình huống phát sinh trong suốt quá trình diễn ra sự kiện (offline & online)
- Hỗ trợ đối tác khi làm việc với ban quản lý tòa nhà hoặc gặp vấn đề phát sinh
- Theo quy trình, thực hiện nhắc việc đến các Đối tác và Khách hàng
- Đảm bảo quy trình và thông tin giữa khách hàng – đối tác – nội bộ được thông suốt
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hành chính – Văn phòng…
- Kỹ năng Tiếng Anh ổn (nghe - nói - đọc - viết tương đương IELTS 5.0), tự tin giao tiếp
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin/ Admin/ Hành chính trong môi trường dịch vụ, tổ chức sự kiện,...
- Đa nhiệm
- Tìm hiểu, ứng dụng các công nghệ mới phục vụ cho công việc
- Quản lý thời gian, phân công công việc
- Quản lý dữ liệu (online & offline)
- Giao tiếp tốt, rõ ràng, có khả năng thuyết trình, thuyết phục, truyền tải thông tin và lắng nghe, phản hồi với các nguyện vọng của người đối diện
- Làm việc nhóm
- Tích cực
- Yêu thích lĩnh vực F&B, môi trường làm việc start up
- Chủ động trong công việc
- Linh hoạt trong các tình huống
- Kiên nhẫn, chăm chỉ
- Yêu thích việc mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng
- Tự tin, mạnh dạn đề xuất và bảo vệ ý kiến cá nhân
- Biết nhận trách nhiệm, không đổ lỗi
- Tìm thấy giá trị chung với EZTiec
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng tháng 13, Tết, KPI bonus theo bộ phận, chế độ BHXH đầy đủ;
- Môi trường start up, năng động, thích hợp với những bạn chủ động và cầu tiến;
- Làm việc từ 09:00 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6);
- Văn phòng Quận 1.
Thời gian làm việc
- Làm việc từ 09:00 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6);
Địa điểm làm việc
- 244 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 116/3B Trần Quốc Toản, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần EZTiec |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 116/3B Trần Quốc Toản, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 14/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh