Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sales Admin (Hành Chính Tổng Hợp)

Mức lương: 6,5 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
6,5 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận đơn hàng từ nội bộ, chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của Khách hàng
  • Tiếp nhận yêu cầu từ nội bộ, soạn thảo và quản lý hợp đồng với Đối tác
  • Gửi hồ sơ và chủ động theo dõi tiến độ phản hồi từ Khách hàng/ Đối tác
  • Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý chứng từ thanh toán với Đối tác tại hệ thống nội bộ
  • Theo dõi, nhắc nhở khách hàng/ Đối tác hoàn thiện hồ sơ và thanh toán
  • Điều phối vận hành trước sự kiện: ship/ nhận đồ, đặt xe, đăng ký ra vào tòa nhà, đăng ký các mẫu theo yêu cầu từ Khách hàng
  • Hỗ trợ bộ phận Giám sát tiệc xử lý các tình huống phát sinh trong suốt quá trình diễn ra sự kiện (offline & online)
  • Hỗ trợ đối tác khi làm việc với ban quản lý tòa nhà hoặc gặp vấn đề phát sinh
  • Theo quy trình, thực hiện nhắc việc đến các Đối tác và Khách hàng
  • Đảm bảo quy trình và thông tin giữa khách hàng – đối tác – nội bộ được thông suốt

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hành chính – Văn phòng…
  • Kỹ năng Tiếng Anh ổn (nghe - nói - đọc - viết tương đương IELTS 5.0), tự tin giao tiếp
  • Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin/ Admin/ Hành chính trong môi trường dịch vụ, tổ chức sự kiện,...
  • Đa nhiệm
  • Tìm hiểu, ứng dụng các công nghệ mới phục vụ cho công việc
  • Quản lý thời gian, phân công công việc
  • Quản lý dữ liệu (online & offline)
  • Giao tiếp tốt, rõ ràng, có khả năng thuyết trình, thuyết phục, truyền tải thông tin và lắng nghe, phản hồi với các nguyện vọng của người đối diện
  • Làm việc nhóm
  • Tích cực
  • Yêu thích lĩnh vực F&B, môi trường làm việc start up
  • Chủ động trong công việc
  • Linh hoạt trong các tình huống
  • Kiên nhẫn, chăm chỉ
  • Yêu thích việc mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng
  • Tự tin, mạnh dạn đề xuất và bảo vệ ý kiến cá nhân
  • Biết nhận trách nhiệm, không đổ lỗi
  • Tìm thấy giá trị chung với EZTiec

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thưởng tháng 13, Tết, KPI bonus theo bộ phận, chế độ BHXH đầy đủ;
  • Môi trường start up, năng động, thích hợp với những bạn chủ động và cầu tiến;
  • Làm việc từ 09:00 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6);
  • Văn phòng Quận 1.

Thời gian làm việc

  • Làm việc từ 09:00 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6);

Địa điểm làm việc

  • 244 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
5  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 116/3B Trần Quốc Toản, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần EZTiec
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 116/3B Trần Quốc Toản, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...