Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phụ trách các công việc của phòng kinh doanh
    • Phụ trách theo dõi đơn hàng, doanh số công nợ của các khách hàng do công ty phân công chăm sóc.
    • Gửi đơn hàng của phòng Kinh doanh tới bộ phận Nhà máy để tiến hành giao hàng theo đúng quy định công ty.
    • Theo dõi số liệu tồn kho sản phẩm gửi thông báo cập nhập thường xuyên cho phòng kinh doanh để chủ động kế hoạch bán hàng
    • Soạn thảo, cập nhật, lưu trữ và quản lý toàn bộ tài liệu thuộc Phòng Kinh doanh: văn bản hành chính, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, cam kết bán hàng, hợp đồng và phụ lục hợp đồng.
  • Là đầu mối tương tác với các phòng ban nội bộ công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên vị trí tương đương
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực.
  • Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và làm việc nhóm tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập: 9 - 12 triệu VND
  • Lương cứng: 9 - 12 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Mức lương: 9 – 12 triệu (tùy năng lực) + hoa hồng doanh số không giới hạn. Công ty sẵn sàng thỏa thuận mức lương cao hơn phù hợp với năng lực ứng viên.
  • Phụ cấp ăn trưa: 600.000 đ/tháng .
  • Phụ cấp điện thoại: 120.000 đ/tháng
  • Thưởng doanh số: theo quy định công ty
  • Thưởng chuyên cần: 300.000 đ/tháng theo quy định công ty.
  • Thưởng lương tháng 13, Review lương hàng năm theo quy định;
  • Đóng BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định;
  • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty;
  • Được cung cấp trang thiết bị, máy tính để phục vụ công việc;
  • Được đào tạo, nâng cao kỹ năng làm việc và cơ hội thăng tiến;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đề cao sự chủ động, sáng tạo trong công việc.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • T7 làm việc cách tuần

Địa điểm làm việc

  • 22 Kiến Thiết, Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 219E phố Khâm Thiên, Phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm S Việt AAB
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 219E phố Khâm Thiên, Phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...