Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sale Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hệ thống lại, quản lý và cập nhật liên tục dữ liệu đối tác, bao gồm hợp đồng, thông tin, hoa hồng, đầu mối liên hệ làm việc/đối soát, v.v…
  • Theo dõi/cập nhật phát sinh giao dịch của đối tác mỗi ngày, phối hợp bộ phận CS để tracking và làm việc với đối tác về các complaint của KH liên quan đến chất lượng, dịch vụ của CSYT.
  • Thực hiện kiểm tra/đối soát giao dịch và thanh toán với đối tác mỗi tháng
  • Hỗ trợ TẤT CẢ đối tác xử lý các vấn đề phát sinh với KH đặt khám hoặc cập nhật thông tin liên quan đến CSYT, lịch khám, giá khám, v.v…
  • Tư vấn/báo giá khám đoàn cho doanh nghiệp. Làm HĐ và theo dõi tiến độ triển khai cho đối tác mới.
  • Liên hệ đối tác tiềm năng giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ mới của công ty theo sự phân công và hướng dẫn của trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí sales admin mảng kinh doanh B2B (liên quan đến y tế là một lợi thế).
  • Thành thạo tin học văn phòng, cẩn thận trong xử lý công việc.
  • Có kinh nghiệm quản lý/hệ thống dữ liệu khách hàng một cách khoa học
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, tương tác liên phòng ban tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức thu nhập: thỏa thuận
  • Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13, đóng BHXH theo quy định nhà nước.
  • Team building, du lịch.
  • Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, lộ trình thăng tiến sự nghiệp rõ ràng.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng phụ thuộc vào doanh số

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 236/29/18 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 236/29/18 đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Ứng dụng PKH
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 236/29/18 đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/06/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/06/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Sales admin Kinh doanh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...