Quản Lý Team Pre-Sales (Pre-Sales Manager)
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch xử lý lead theo tuần/tháng, đảm bảo bám sát mục tiêu doanh số và nguồn traffic từ Marketing.
- Phân bổ lead cho nhân sự Pre-Sales theo năng lực, tốc độ xử lý và mức độ ưu tiên theo chiến dịch/khu vực.
- Giám sát quy trình chăm sóc lead; hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh.
- Đảm bảo lead được cập nhật đầy đủ và chính xác trên hệ thống CRM; định kỳ rà soát, đánh giá và tái khai thác lead chưa chuyển đổi.
- Theo dõi hiệu suất của team; phân tích số liệu, tìm nguyên nhân chưa đạt mục tiêu và đề xuất cải tiến.
- Đào tạo nhân sự mới về kiến thức, quy trình, kỹ năng và sử dụng hệ thống.
- Thiết kế, chuẩn hóa quy trình và kịch bản chăm sóc khách hàng trên đa kênh (Fanpage, Website, Zalo,…).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Sale,...) để đánh giá chất lượng lead, đề xuất phương án cải thiện và cải thiện tỷ lệ chốt đơn.
- Tổng hợp báo cáo hiệu suất hàng tuần/tháng; đóng góp insight về hành vi khách hàng và xu hướng thị trường.
Yêu cầu ứng viên
- Từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Telesales hoặc Marketing online.
- Từ 01 năm kinh nghiệm dẫn dắt đội nhóm ≥ 3 người trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng qua kênh online.
- Thành thạo CRM; Biết cách đánh giá chất lượng lead, đánh giá hiệu quả của từng giai đoạn chuyển đổi khách hàng.
- Có kinh nghiệm đào tạo nội bộ, xây dựng quy trình và KPI cho team.
- Trung thực, có trách nhiệm, công bằng trong phân chia và đánh giá.
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, phản biện và tổ chức công việc tốt.
- Chủ động cập nhật kiến thức mới, tư duy cầu tiến và cải thiện hiệu suất nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng lương tháng cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh & đánh giá performance cá nhân).
- Thưởng lễ, sinh nhật, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Review lương: 1 năm/ lần.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng cao cấp.
- Được tham gia các buổi workshop đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Tham gia hoạt động nội bộ trong năm của công ty như: Happy hour hàng tuần vào thứ 2 và thứ 6, 08/03, Trung thu, 20/10, Sinh nhật, Noel, YEP, Teambuilding,…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 72 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Jemmia |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 13/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi