Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Nhân Sự (Thời Vụ 6 Tháng - Ngành Bán Lẻ)

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Quản Lý Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý, điều hành hoạt động Phòng nhân sự trong thời gian 6 tháng nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
  • Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Đào tạo & hội nhập văn hóa công ty, duy trì phát huy văn hóa doanh nghiệp
  • Thực hiện, giám sát chấm công, tính lương cho CBNV.
  • Thực hiện đầy đủ chế độ BHXH, hợp đồng lao động cho nhân viên.
  • Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,…
  • Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: VPP, cấp phát đồng phục,...
  • Báo cáo và bàn giao hệ thống nhân sự ổn định cho Ban Giám đốc và Trưởng Phòng Nhân Sự sau 6 tháng.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Luật hoặc liên quan.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng Phòng Nhân Sự.
  • Ưu tiên ngành bán lẻ, FMCG.
  • Có khả năng làm việc với áp lực tiến độ (tuyển dụng nhanh, xử lý vấn đề phát sinh, sẵn sàng hiện diện online ngoài giờ làm).
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, giao tiếp, huấn luyện tốt.
  • Kỹ năng quản lý, báo cáo, lập kế hoạch
  • Sử dụng excel, word, powerpoint thành thạo

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Hợp đồng thời vụ 6 tháng
  • Thu nhập: 15 – 20 triệu VNĐ/tháng (tùy năng lực & kinh nghiệm).
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ trong thời gian hợp đồng.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
  • Nghỉ chiều T7, CN

Địa điểm làm việc

  • 198/7A Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 198/A7 Hoàng văn Thụ, Phường Đức Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Quân Uy
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 198/A7 Hoàng văn Thụ, Phường Đức Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/09/2025
Cấp bậc
Quản lý
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/09/2025
Cấp bậc: Quản lý
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Tuyển dụng nhân sự Chấm Công, Tính Lương Làm Việc Với Phần Mềm Chấm Công Giáo dục/ Đào tạo Quản lý hồ sơ nhân viên Kỹ năng làm việc độc lập Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng viết báo cáo Kỹ năng giao tiếp Lãnh Đạo Và Quản Lý Đội Nhóm

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...