Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Nhà Hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Quản Lý Nhà Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm vận hành và duy trì hoạt động của các chi nhánh nhà hàng.

- Hướng dẫn và kiểm soát nhân viên làm việc theo đúng quy định, tiêu chuẩn.

- Lên lịch làm việc và phân ca cho nhân viên.

- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

- Đề xuất, tổ chức, giám sát, thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của các chi nhánh nhà hàng,…

- Lên lịch, phân công, kiểm tra vệ sinh cho nhà hàng.

- Quản lý tài chính: quản lý thu chi của các chi nhánh nhà hàng.

- Quản lý doanh thu: có trách nhiệm phân tích, theo dõi doanh thu hàng tháng.

- Quản lý hàng hóa và tài sản: theo dõi tình trạng hàng hóa (nhập vào, bán ra, hàng hủy, hàng tồn…).

- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Trung cấp các ngành Quản trị kinh doanh, Nhà hàng khách sạn, Kinh tế,…

- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý nhà hàng hoặc vị trí tương đương.

- Am hiểu về kinh doanh; đặc biệc trong lĩnh vực ẩm thực; có kiến thức về quản lý chuỗi nhà hàng, quản trị nhà hàng.

- Nắm vững kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Kỹ năng quản lý đội nhóm, lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên.

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý nhiều công việc cùng một lúc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: thỏa thuận.

- Phụ cấp cơm: 650.000 VNĐ/tháng, phụ cấp trách nhiệm, thưởng KPI.

- Các ngày Lễ Tết được hưởng theo chế độ nhà nước.

- Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển.

- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các phúc lợi khi lên nhân viên chính thức.

Thời gian làm việc

- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca linh hoạt 8 tiếng/ ngày, nghỉ 4 ngày/ tháng.

Địa điểm làm việc

  • Tầng B2, Takashimaya 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Phòng F.701, Tầng 07, Toà nhà GIC Tower, số 1B Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ KM
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Phòng F.701, Tầng 07, Toà nhà GIC Tower, số 1B Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/11/2025
Cấp bậc
Quản lý
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/11/2025
Cấp bậc: Quản lý
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng lãnh đạo Tổ chức đội nhóm làm báo chí Kỹ năng giao tiếp
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...