Phó phòng Thủ tục (và Chăm sóc khách hàng)
Mô tả công việc
1. Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản:
- Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Kiểm tra, soát xét hồ sơ/Hợp đồng.
2. Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
- Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng
- Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao.
3. Xây dựng kế hoạch CSKH theo Quý/năm dựa trên định hướng và kế hoạch KD của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm vị làm quản lý trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, thủ tục, hồ sơ ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn kinh doanh BĐS.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành
- Kỹ năng thuyết trình
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề
- Có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất động sản BHS |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 26/10/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi