Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Phòng Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho ban lãnh đạo về công tác văn thư, lưu trữ, nhân sự, hành chính tổng hợp tại Công ty.
2. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, nhân sự, hành chính tổng hợp tại chi nhánh theo quy định
3. Chủ trì xây dựng văn bản liên quan đến công tác văn thư, lưu trữ, nhân sự, hành chính tổng hợp.
4. Phối hợp với bộ phận, đơn vị khác có liên quan cùng quản lý và theo dõi việc thực hiện, tuân thủ các quy định, nội quy từ phía nhân viên
5. Quản lý việc mua sắm tài sản, Đảm bảo về trang thiết bị, máy móc và tài sản chung của công ty hoạt động ổn định.
6. Giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.
7. Quản lí công tác hậu cần: bếp ăn, lái xe, tạp vụ…
8. Phối hợp với ban công đoàn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ nhân viên trong công ty.
9. Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện trong và ngoài của công ty
10. Quản lý ngân sách và lập kế hoạch tài chính cho phòng.
11. Thực hiện báo cáo theo chỉ đạo của ban lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

- Học vấn: Đại học
- Ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Văn thư lưu trữ, quản trị nhân lực
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Giao tiếp được tiếng anh là 1 lợi thế
- Kiến thức: Kiến thức liên quan đến quản trị doanh nghiệp.
- Năng lực: Theo tiêu chuẩn năng lực của công ty
- Tuổi: Từ 30 tuổi trở lên
- Khác: Có kỹ năng tổ chức và xử lý tình huống.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 2 tháp A, tòa Rivera Park, số 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên
- Công tác trong ngoài nước
- Đào tạo chuyên môn theo định kỳ; Được cử đi học đào tạo các khóa nâng cao nghiệp vụ
- Du lịch nghỉ mát các chương trình sự kiện thường niên hàng năm của Công ty
- Nghỉ phép có lương
- Thưởng Lễ, Tết các ngày lễ lớn
- Các chế độ theo Bộ Luật lao động và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Nhà 4 Dãy NO9, Đường Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Nhà 4 Dãy NO9, Đường Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/04/2022
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/04/2022
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...