Operation Compliance Executive (HR Support)

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

OPERATION COMPLIANCE

1. Kiểm tra và giám sát thực hiện tuân thủ quy định, quy trình, nội quy làm việc liên quan đến hoạt động của Công ty và hoạt động bán hàng tại cửa hàng:

2. Tham gia hỗ trợ đội kiểm kê hàng hóa đi kiểm tra đột xuất và/hoặc kiểm kê định kỳ hàng hóa theo lịch phân công tại hệ thống các cửa hàng theo lịch kiểm kê để từ đó quan sát và đưa ra giải pháp đề xuất phù hợp.

3. Thực hiện kiểm tra định kỳ về việc tuân thủ quy định các vấn đề liên quan đến PCCC, vệ sinh, bảo vệ, an toàn lao động tại cửa hàng.

4. Phối hợp với cấp quản lý trực tiếp thực hiện các thủ tục cần thiết để giải quyết các trường hợp sai phạm, vi phạm chính sách, nội quy, quy trình làm việc của nhân viên về đề xuất lên cấp Quản lý các biện pháp xử lý kỷ luật lao động, bồi thường thiệt hại theo đúng quy định của nội quy lao động của Công ty và Bộ luật lao động.

5. Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.

6. Phối hợp với Phòng Nhân sự trong việc đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.

7. Thực hiện các báo cáo tuân thủ, đánh giá rủi ro tuân thủ, tuân thủ kế hoạch hành động và kết quả công việc tuân thủ theo tuần/quý/tháng theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và/hoặc Ban Giám đốc (khi có yêu cầu).

HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ

1. Lưu trữ, quản lý hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến nhân sự.

2. Theo dõi chấm công cho khối cửa hàng và khối văn phòng để đảm bảo việc tính lương được diễn ra đúng tiến độ, quy định. Báo cáo Quản lý trực tiếp và các phòng ban liên quan khi có các trường hợp bất thường cần lưu ý.

3. Thực hiện, đối soát chứng từ thanh toán các hóa đơn dịch vụ và vật dụng cho khối cửa hàng và khối văn phòng. Đưa ra những cải tiến để tiết kiệm chi phí.

4. Tham gia xây dựng các kế hoạch đào tạo và triển khai đào tạo cho nhân viên (khi được yêu cầu)

5. Thực hiện các công việc khác, dự án của Công ty theo sự phận công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

Bằng cấp:

  • Trình độ Đại học

Kinh nghiệm

  • Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, quản lý cửa hàng, hành chính nhân sự
  • Am hiểu Bộ Luật lao động và các Bộ Luật  hiện hành liên quan đến nghiệp vụ.

Kỹ năng/ năng lực:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng quan sát và  nắm bắt tình huống
  • Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
  • Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point).

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (giờ hành chính)
  • Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
0  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: tầng 3, tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/05/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...