Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Data Analysis)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giám sát các thủ tục nhập hàng, kiểm soát và theo dõi lô hàng từ cảng / sân bay, đường bộ đến Nhà máy TGV / EKV WH để đáp ứng OTA. Kiểm đếm và lưu trữ thông tin các lô hàng và các sắp xếp hậu cần liên quan.
- Theo dõi hàng nhập khẩu trực tiếp
- Theo dõi cước/ phí nhập khẩu nguyên phụ liệu và lập kế hoạch, thanh toán.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận hướng dẫn, giám sát công việc các nhân viên trong bộ phận hàng nhập.
- Làm báo cáo thống kê và giá xuất hàng tháng
- Phối hợp với các công ty giao nhận và nhà cung cấp để nhận nguyên vật liệu đúng hạn.
- Liên lạc và phối hợp với các bộ phận khác để kiểm tra chứng từ vận chuyển của lô hàng mới để đảm bảo chứng từ hàng nhập chính xác.
- Theo dõi vào File kế hoạch vận chuyển của lô hàng (ETD, ETA,…)
- Chịu trách nhiệm về các chứng từ nhập khẩu phải được kiểm tra & phân loại để nhập khẩu & thông quan.
- Thúc đẩy nhân viên giao nhận / môi giới hải quan kiểm tra và cập nhật tình trạng lô hàng cho bộ phận Kho, Đội sản xuất.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra và rà soát tất cả các quy định hải quan mới để cập nhật, cập nhật quy trình hải quan nhằm đảm bảo công việc nhập khẩu đúng quy định pháp luật và tối ưu quy trình.
- Tìm hiểu sử dụng hệ thống Intranet để kiểm tra thông tin về lô hàng như số lượng, giá cả, tổng lô hàng và điều kiện giao hàng ... để đảm bảo thông tin chính xác.
- Đảm nhận các công việc văn thư như sắp xếp, tính toán, cập nhật hồ sơ hải quan, chuẩn bị thư từ, nhập và lấy thông tin từ máy tính.
- Hỗ trợ và giám sát các nhân viên trợ lý XNK trong team để hoàn thành mục tiêu chất lượng của bộ phận.
- Nêu bật lên cho cấp trên bất kỳ hoạt động nào trong công ty có thể trái với chính sách môi trường. Điều đó có thể tạo ra một tác động đáng kể đến môi trường.
- Bất kỳ vấn đề nào khác có thể được Ban quản lý phân công tùy từng thời điểm
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học
- Chuyên ngành IT, phân tích dữ liệu
- Có thể đọc hiểu tất cả các tài liệu Vận chuyển nội bộ / bên ngoài bằng tiếng Việt & tiếng Anh
- Khả năng đọc và viết Email bằng tiếng Việt và tiếng Anh
- Khả năng giao tiếp với các bộ phận nội bộ và bên ngoài một cách hiệu quả
- Kỹ năng MS Office tốt về máy tính
- Có khả năng làm việc chính xác, độc lập và tổ chức tốt
- Kiến thức về Luật, Quy định Hải quan
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thương thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, 8:00 - 16h30 và 2 nửa thứ 7 bất kỳ trong tháng
- Tham gia đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo Hiểm Sức Khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/7
- Hưởng 14 ngày phép/ năm, lương tháng 13, thời gian thử việc 100% lương ký HĐLĐ
- Khám sức khỏe đầu vào miễn phí
- Tham gia hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần cho Công nhân viên do công ty tổ chức
- Các khoản phụ cấp khác: Xăng xe, chuyên cần, cơm trưa đa dạng món tại công ty
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:30 đến 16:00)
- Và 2 nửa thứ 7 bất kỳ trong tháng
Địa điểm làm việc
- 15, Đại lộ Tự Do, VSIP 1, Bình Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 15 Đại Lộ Tự Do, khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tessellation Bình Dương |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 15 Đại Lộ Tự Do, khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/10/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi