Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Văn Phòng (Tiếng Trung Hoặc Tiếng Anh)

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
25/02/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách các công việc của nhân viên văn phòng:
- Hỗ trợ kiểm tra giấy tờ
- Hỗ trợ thiết lập mối quan hệ
- Xử lý và kiểm tra hóa đơn chứng từ
- Biên phiên dịch tài liệu (nếu có)
- Thiết kế khai thác và phát triển những mẫu giày mới
- Thực hiện báo cáo theo sự chỉ đạo cấp trên
- Tổ chức các hoạt động công ty xây dựng quan hệ tốt đẹp với công nhân viên trong công ty
- Tùy theo chuyên môn được phân công phụ trách công việc tại các phòng ban như : Trợ lý biên phiên dịch, Chuyên viên nghiệp vụ/ khai thác, kế hoạch/ thu mua, sinh quản, pháp chế, nhân quyền...
- Nội dung công việc sẽ được nói rõ hơn trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Ngoại ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Anh ( nghe - nói - đọc - viết cơ bản)
- Ưu tiên thông thạo cả 2 ngoại ngữ Anh - Trung
- Thành thạo vi tính văn phòng(word, excel, ppt, email)
- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, khi nhận việc ứng viên sẽ được công ty hướng dẫn và đào tạo chuyên nghiệp.
- Lanh lẹ, chịu khó học hỏi, gắn bó lâu dài với công việc.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương thoả thuận, thu nhập hấp dẫn theo năng lực của ứng viên.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội , bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Bảo hiểm tai nạn.... Ngoài ra được bao bữa cơm trưa tại nhà ăn công ty
- Thời gian làm việc theo qui định. Nếu có tăng ca sẽ tính theo luật lao động của nhà nước
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng thăng tiến, cơ hội mở rộng mối quan hệ, được đào tạo chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và trau dồi kiến thức. Giúp định hướng mục tiêu và phát triển sự nghiệp.
- Tham gia nhiều hoạt động phong trào dành cho nhân viên
- Sinh nhật , lễ tết đều có quà và còn nhiều phúc lợi khác...
- Phòng khám y tế với trang thiết bị hiện đại, chăm sóc sức khỏe công nhân viên
- Chế độ lên lương hằng năm có nhiều cơ hội thăng tiến

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số D10/89Q, Đường Quốc lộ 1A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH PouYuen Việt Nam
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số D10/89Q, Đường Quốc lộ 1A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/01/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/01/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...