Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường và đưa ra đề xuất
- Tham gia nghiên cứu, phân tích, đánh giá hoạt động của đối thủ, khách hàng, influencer trong ngành trên sàn TMĐT
- Cập nhật những xu hướng mới về kỹ thuật quảng cáo, nội dung...trên thị trường
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo các chỉ số vận hành
- Tham gia đề xuất, xác lập mục tiêu, lên kế hoạch triển khai hoạt động bán hàng trên Sàn TMĐT.
2. Vận hành
- Quản lý và vận hành sàn TMĐT: đảm bảo hoạt động của gian hàng trên Shopee được diễn ra trơn tru.
- Xây dựng và phát triển gian hàng: lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch sale theo lịch của sàn TMĐT hoặc yêu cầu nội bộ.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo/ Marketing nội sàn và ngoại sàn.
- Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý theo từng chiến dịch và sản phẩm.
- Theo dõi hiệu quả quảng cáo: CPC, CTR, ROI, tỷ lệ chuyển đổi, thứ hạng sản phẩm...
- Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, sử dụng các công cụ như đấu thầu từ khóa, remarketing... để thu hút khách hàng mới/ retention
- Phân tích dữ liệu bán hàng để đưa ra chiến lược cải thiện hiệu quả và tối đa hóa doanh thu.
- Kiểm tra và xử lý những sự cố sức khoẻ gian hàng
3. Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các hoạt động hỗ trợ tăng hiệu quả quảng cáo trên sàn, tăng tỷ lệ mua hàng, giá trị đơn hàng...
4. Thực hiện những công việc được giao bởi quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, truyền thông, kinh tế..., chấp nhận đang chờ tốt nghiệp, có thể làm việc fulltime
- Tư duy logic, thích làm việc với con số và dữ liệu
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về vận hành sàn TMĐT
- Thái độ cần có:
+ Yêu thích bán hàng, Marketing
+ Trung thực, cẩn thận
+ Ham học hỏi
+ Có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng sử dụng và edit video cùng sử dụng các hiệu ứng trên capcut cơ bản
- Có khả năng sử dụng và chỉnh sửa ảnh cơ bản bằng canva
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hàng tháng từ 8.000.000đ - 17.000.000đ tùy theo năng lực bao gồm LC và thưởng
- Phụ cấp ăn trưa 30k/ ngày, tiệc trà chiều theo phúc lợi của công ty.
- Thưởng năng suất và các loại thưởng các dịp Lễ (30/04 – 01/05, 02/09, 20/10…), Tết Dương lịch, Tết âm lịch…
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, Team building, du lịch hàng năm... và các phúc lợi khác.
- Tiện ích văn phòng:
+ Trà, cafe, nước detox miễn phí.
+ Sử dụng thoải mái máy pha cafe, máy làm đá tự động.
+ Miễn phí sử dụng ghế massage.
+ Phòng ngủ nhân viên, phòng tắm được trang bị đầy đủ"
- 12 ngày phép/ năm và các ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Từ 8h30 đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần.
Địa điểm làm việc
- 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | G01, Tầng 12, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Freshen Health |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | G01, Tầng 12, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 07/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi