Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Tuyển Dụng, Hành Chính

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ Ban lãnh đạo và các Trưởng bộ phận.
- Triển khai và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự (các vị trí nhân viên kinh doanh, tài chính,… cho văn phòng chi nhánh của Tập đoàn) theo nhu cầu tuyển dụng và theo từng giai đoạn phát triển của Công ty;
- Xây dựng, đề xuất và triển khai các kênh, các phương án tuyển dụng để thu hút nguồn nhân sự có năng lực; đáp ứng được yêu cầu và vị trí công việc.
- Tìm kiếm ứng viên tiềm năng qua các kênh tuyển dụng Online, Offline, Website đăng tuyển.
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ sắp xếp phỏng vấn theo quy trình.
- Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai cho công ty.
- Tổng hợp kết quả và thông báo đến ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận nhân sự.
- Thực hiện công tác hành chính văn phòng: tiếp nhận và chuyển phát thư từ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập báo cáo tuyển dụng nhân sự,...
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị của công ty, vệ sinh văn phòng.
- Tham gia các hoạt động gắn kết văn hóa công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Có 2-5 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự hoặc tuyển dụng nhân sự
- Có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người, tư duy nhạy bén
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, biết thiết lập và duy trì các mối quan hệ, nắm bắt các vấn đề và có trách nhiệm trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PP,...
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, chủ động trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 8.000.000-12.000.000 VNĐ/tháng
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Nghỉ phép hưởng lương, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, 30/04; 01/05…)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/11/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
24 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/11/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 24 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...