Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Tư vấn dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và điều hướng đến các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng, logistics, v.v.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt với khách hàng (Tiếng Anh, Tiếng Việt)
- Khả năng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng
- Tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm hàng đầu trong công việc của mình
- Khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức nhanh
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, công nghệ sinh học/sinh học là một lợi thế lớn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Teambuilding hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, BH tai nạn cho bản than, gia đình (vợ/chồng/con), BHXH, BHYT
- Ngày phép: 20 ngày/năm
- Cơ hội thăng tiến cao
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hồ Chí Minh




Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 188 đường Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |