Thực hiện công việc hành chính văn phòng bao gồm nhưng không giới hạn các việc: đón/tiếp khách, giao nhận/gởi thư từ, nhận/chuyển cuộc gọi/thông tin.
Đặt và giao phát văn phòng phẩm.
Thực hiện việc mua hàng khi có yêu cầu theo đúng quy trình mua hàng của Công ty.
Khảo sát/tìm kiếm nhà cung cấp và thay thế các đơn hàng cho phù hợp với yêu cầu sản xuất, cân đối để giảm lượng hàng tồn kho.
Tìm kiếm nhà cung cấp phục vụ cho các nhu cầu sản xuất ở nông trang.
Kiểm tra chất lượng hàng mua vào, nghiệm thu hàng hóa mua vào trước khi chuyển nhập kho.
Nhân viên mua hàng được yêu cầu đặt lợi ích của Công ty Bejo lên hàng đầu và luôn duy trì sự Trung thực và Liêm chính ở mức độ cao nhất. Không chấp nhận bất kỳ sự vi phạm nào gây tổn hại về tài chính cho Công ty.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học ngành QTKD, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có nền tảng về kỹ thuật background.
Ứng viên tốt nghiệp các ngành kỹ thuật (Đặc biệt các ngành về nông nghiệp), có tư duy thương mại tốt được khuyến khích tham gia ứng tuyển.
Chăm chỉ, có trách nhiệm và trung thực.
Tiếng Anh tốt.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm có liên quan.
Thành thạo vi tính văn Phòng.
Hăng hái và ham học hỏi.
Cẩn thận, chăm chỉ, đáng tin cậy và có trách nhiệm.
Có khả năng làm việc độc lập đồng thời hợp tác tốt trong nhóm.