Nhân Viên Sales Admin / Trợ Lý Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm soát và đảm bảo tính chính xác của toàn bộ chứng từ – hồ sơ – hợp đồng – hóa đơn liên quan đến khách hàng, nhà cung cấp và nội bộ.
- Thực hiện quy trình chuẩn bị, soạn thảo, trình ký, đóng dấu và lưu trữ hồ sơ theo đúng biểu mẫu, quy định của công ty/dự án.
- Đối chiếu & xác nhận thông tin trên hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hóa đơn trước khi chuyển các bộ phận liên quan.
- Quản lý và vận hành dịch vụ chuyển phát nhanh: gửi, theo dõi, xác nhận hồ sơ đến đúng đối tượng và lưu bằng chứng giao nhận.
- Thực hiện scan, số hóa và lưu trữ hồ sơ khoa học để dễ dàng tra cứu.
- Đề xuất cải tiến biểu mẫu, quy trình paperwork nhằm tối ưu hiệu quả và tính chính xác.
- Phối hợp chặt chẽ với Account, Kế toán và các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
- Lập và gửi báo cáo kết quả kiểm tra chứng từ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Hành chính nhân sự, Kinh tế, Văn Thư hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Tiếng Anh cơ bản, vi tính văn phòng tốt.
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở Công ty Truyền thông quảng cáo/môi trường agency - dịch vụ.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng xử lý vấn đề nhanh, cẩn thận và nhạy bén tỉ mỉ trong việc kiểm tra hồ sơ chứng từ.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, ham học hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khi có phát sinh
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
- Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ làm việc (Google Sheet, Slides, Doc...).
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
- Review lương định kỳ theo năng lực (1 năm 1 lần)
- Được cung cấp Laptop để hỗ trợ cho công việc
- Đóng Bảo hiểm xã hội và chế độ nghỉ phép theo Luật lao động
- Phụ cấp & các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc năng động linh hoạt
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 215A10 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà More Building, số 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Truyền thông Snaps |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà More Building, số 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi