Nhân Viên Hành Chính / Admin Officer
Mô tả công việc
- Quản lý vận hành văn phòng hàng ngày
- Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, đầy đủ vật tư, thiết bị hoạt động ổn định.
- Kiểm tra và xử lý các sự cố kỹ thuật thường gặp: máy in, máy scan, điều hòa, internet,...
- Theo dõi & hỗ trợ các dịch vụ thuê ngoài: bảo vệ, tạp vụ, giao nhận, chuyển phát nhanh.
- Đón tiếp khách, đối tác, kiểm soát người ra vào tòa nhà.
- Tiếp nhận, xử lý thư từ – bưu phẩm, phân loại và chuyển đúng người nhận.
- Quản lý tài sản, thiết bị và hệ thống văn phòng:
- Theo dõi số lượng và tình trạng tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm của toàn bộ văn phòng.
- Cấp phát – thu hồi thiết bị theo tình trạng nhân sự, cập nhật và lưu hồ sơ kiểm kê.
- Đề xuất sửa chữa, thay thế, mua mới khi có hỏng hóc, xuống cấp hoặc mất mát.
- Làm việc với nhà cung cấp để đặt hàng, theo dõi giao – nhận – nghiệm thu.
- Kiểm tra hóa đơn VAT, báo cáo đối soát chi phí, gửi kế toán thanh toán đúng hạn.
- Quản lý tài khoản Grab công ty (book ship, cấp tài khoản, theo dõi sử dụng).
- Hỗ trợ nhân sự trong công tác quản trị nhân sự, tổng hợp & kiểm soát chi phí hành chính:
- Chuẩn bị chỗ ngồi, cấp phát thiết bị theo yêu cầu từ bộ phận liên quan & cấp trên.
- Thu hồi tài sản, kiểm tra tình trạng, lưu kho khi có nhân sự nghỉ việc.
- Đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện đi lại cho nhân sự đi công tác; theo dõi thanh toán.
- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách hành chính hàng tháng: chi phí điện nước, internet, vật tư, dịch vụ thuê ngoài...
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán: đề nghị thanh toán, hoá đơn, biên bản nghiệm thu...
- Phối hợp phòng kế toán trong việc kiểm tra – xử lý các khoản phát sinh liên quan đến vận hành văn phòng.
- Tổ chức sự kiện & hoạt động nội bộ
- Lên kế hoạch, lập ngân sách và triển khai các sự kiện nội bộ: 8/3, 20/10, Trung thu, Noel, Company Trip, YEP...
- Trang trí văn phòng theo các dịp lễ Tết, các chủ đề gắn kết nội bộ.
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ theo kế hoạch chung của HR/Admin.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Hành chính nhân sự, Kinh tế, Quản trị hành chính hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Tiếng Anh cơ bản, sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ làm việc (Google Sheet, Slides, Doc...).
- Yêu cầu kinh nghiệm > 6 tháng ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở Công ty Truyền thông quảng cáo/dịch vụ marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn hoạt bát
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động linh hoạt thời gian hỗ trợ xử lý công việc khi có phát sinh.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
- Review lương định kỳ theo năng lực (1 năm 1 lần)
- Được cung cấp Laptop để hỗ trợ cho công việc
- Đóng Bảo hiểm xã hội và chế độ nghỉ phép theo Luật lao động
- Phụ cấp & các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty như: companytrips, pantry, bảo hiểm sức khỏe, sinh nhật,...
- Môi trường làm việc năng động linh hoạt
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 215A10 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà More Building, số 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Truyền thông Snaps |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà More Building, số 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi