Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính / Admin Officer

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý vận hành văn phòng hàng ngày
    • Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, đầy đủ vật tư, thiết bị hoạt động ổn định.
    • Kiểm tra và xử lý các sự cố kỹ thuật thường gặp: máy in, máy scan, điều hòa, internet,...
    • Theo dõi & hỗ trợ các dịch vụ thuê ngoài: bảo vệ, tạp vụ, giao nhận, chuyển phát nhanh.
    • Đón tiếp khách, đối tác, kiểm soát người ra vào tòa nhà.
    • Tiếp nhận, xử lý thư từ – bưu phẩm, phân loại và chuyển đúng người nhận.
  • Quản lý tài sản, thiết bị và hệ thống văn phòng:
    • Theo dõi số lượng và tình trạng tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm của toàn bộ văn phòng.
    • Cấp phát – thu hồi thiết bị theo tình trạng nhân sự, cập nhật và lưu hồ sơ kiểm kê.
    • Đề xuất sửa chữa, thay thế, mua mới khi có hỏng hóc, xuống cấp hoặc mất mát.
    • Làm việc với nhà cung cấp để đặt hàng, theo dõi giao – nhận – nghiệm thu.
    • Kiểm tra hóa đơn VAT, báo cáo đối soát chi phí, gửi kế toán thanh toán đúng hạn.
    • Quản lý tài khoản Grab công ty (book ship, cấp tài khoản, theo dõi sử dụng).
  • Hỗ trợ nhân sự trong công tác quản trị nhân sự, tổng hợp & kiểm soát chi phí hành chính:
    • Chuẩn bị chỗ ngồi, cấp phát thiết bị theo yêu cầu từ bộ phận liên quan & cấp trên.
    • Thu hồi tài sản, kiểm tra tình trạng, lưu kho khi có nhân sự nghỉ việc.
    • Đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện đi lại cho nhân sự đi công tác; theo dõi thanh toán.
    • Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách hành chính hàng tháng: chi phí điện nước, internet, vật tư, dịch vụ thuê ngoài...
    • Chuẩn bị hồ sơ thanh toán: đề nghị thanh toán, hoá đơn, biên bản nghiệm thu...
    • Phối hợp phòng kế toán trong việc kiểm tra – xử lý các khoản phát sinh liên quan đến vận hành văn phòng.
  • Tổ chức sự kiện & hoạt động nội bộ
    • Lên kế hoạch, lập ngân sách và triển khai các sự kiện nội bộ: 8/3, 20/10, Trung thu, Noel, Company Trip, YEP...
    • Trang trí văn phòng theo các dịp lễ Tết, các chủ đề gắn kết nội bộ.
    •  Hỗ trợ thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ theo kế hoạch chung của HR/Admin.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Hành chính nhân sự, Kinh tế, Quản trị hành chính hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
  • Tiếng Anh cơ bản, sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ làm việc (Google Sheet, Slides, Doc...).
  • Yêu cầu kinh nghiệm > 6 tháng ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở Công ty Truyền thông quảng cáo/dịch vụ marketing
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn hoạt bát
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động linh hoạt thời gian hỗ trợ xử lý công việc khi có phát sinh.
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
  • Review lương định kỳ theo năng lực (1 năm 1 lần)
  • Được cung cấp Laptop để hỗ trợ cho công việc
  • Đóng Bảo hiểm xã hội và chế độ nghỉ phép theo Luật lao động
  • Phụ cấp & các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty như: companytrips, pantry, bảo hiểm sức khỏe, sinh nhật,...
  • Môi trường làm việc năng động linh hoạt

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • 215A10 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Marketing
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà More Building, số 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Truyền thông Snaps
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Marketing
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà More Building, số 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Sử Dụng Thành Thạo Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Khả Năng Quản Lý Hồ Sơ, Giấy Tờ

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...