Cần tuyển Nhân viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Quản lý các đơn đặt hàng của khách hàng: theo dõi đơn đặt hàng từ khi xuống đơn đến khi giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban công ty để xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng với khách hàng.
- Theo dõi công nợ hằng tháng và báo cáo cho trưởng phòng để can thiệp kịp thời
- Báo cáo và trình bày tất cả các hoạt động công việc của bộ phận kinh doanh cho chủ quản trực thuộc.
- Hoàn thành các nhiệm vụ yêu cầu do cấp trên trực thuộc giao phó
- Củng cố và lưu trữ các dữ liệu khách hàng qua việc nhập và cập nhật dữ liệu khách hàng; chuẩn bị và lập các báo cáo hàng tháng.
- Hỗ trợ các công việc kinh doanh và quản lý, theo sát các đơn hàng của bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí làm việc tương đương cho lĩnh vực nội thất
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point, vv)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng, phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh


Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Thửa đất 681, tờ bản đồ 05, Đường ĐT 747B, KP Phước Hải, PhườngThái Hòa, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương |