Nhân viên phụ trách HCNS tổng hợp (Hồ Chí Minh)

Mức lương: 8 - 12 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác hành chính: soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, văn bản, con dấu chi nhánh; tổng hợp, thống kê các dữ liệu, thông tin cho cấp quản lý chi nhánh.

- Thực hiện công tác tuyển dụng, tham gia phỏng vấn, tiếp nhận và theo dõi hồ sơ nhân sự.

- Thực hiện chấm công và theo dõi xử lý bảng lương của chi nhánh.

- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức cuộc họp, hội nghị và tiếp khách.

- Thực hiện giám sát việc vệ sinh văn phòng, quản lý tài sản, trang thiết bị vật dụng của chi nhánh (văn phòng và hệ thống cửa hàng).

- Quản lý các chi phí hành chính của chi nhánh: chi phí phục vụ kinh doanh, phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, … và cả chi phí tiếp khách.

- Xây dựng kế hoạch hoặc tổ chức các hoạt động chung của chi nhánh như: liên quan đến phúc lợi cho người lao động (nghỉ mát, khám sức khỏe); các hoạt động, phong trào truyền thông nội bộ gắn kết nhân sự, phát huy văn hóa doanh nghiệp; tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc; liên hoan, tổng kết cuối năm, thi đua, … bảo đời sống tinh thần cho người lao động,.

- Các công việc phát sinh, hỗ trợ các BP khác do sự phân công, điều động của cấp quản lý chi nhánh.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan nhân sự, kế toán, QTKD...

- Có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Độ tuổi từ 25 - 32 tuổi

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit ...)

- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.

- Biết ngoại ngữ và yêu thích thời trang là một lợi thế.

- Địa điểm làm việc :5A2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được đi du lịch

- Quà chúc mừng sinh nhật

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.

0  |  0
Tổng Công Ty May 10 - Công Ty Cổ Phần
Quy mô: 50-99 nhân viên , Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: 25 - 32 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...