Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Pháp chế (Hà Nội)

Mức lương: 15 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 18 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Soát xét, rà soát các hợp đồng, thỏa thuận của Công ty
  • Xây dựng, soạn thảo các quy định nội bộ, quy trình, quy chế, mẫu hợp đồng, công văn, thông báo và các văn bản khác… của Công ty
  • Tư vấn pháp lý, cập nhật thay đổi về pháp luật cho Ban lãnh đạo, các phòng ban, bộ phận liên quan trong Công ty
  • Là đầu mối thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký bản quyền, các thủ tục hành chính pháp lý phát sinh của Công ty
  • Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư, quan hệ lao động,… của Công ty
  • Tổ chức và thực hiện hoạt động kiểm soát tuân thủ quy định nội bộ của các phòng ban, đơn vị trong Công ty
  • Lưu trữ, quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nữ.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
  • Có kinh nghiệm từ 2-3 năm tại vị trí pháp chế doanh nghiệp.
  • Có kiến thức, kĩ năng cơ bản đối với công việc pháp chế.
  • Linh hoạt, chủ động trong công việc.
  • Phong thái tự tin, trình bày, diễn giải vấn đề lưu loát, mạch lạc, thuyết phục.
  • Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa HH01A chung cư NewHorizon, 87 Lĩnh Nam, Hà Nội.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Tổng thu nhập: 15.000.000đ – 18.000.000đ (Thỏa thuận trực tiếp tại buổi Phỏng vấn)
  • Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
  • Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
  • Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,…
  • Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
  • Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,…
  • Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
  • Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,…
  • Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,…

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:

  • Từ Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h15 (Nghỉ trưa từ 12h00 – 13h15)
  • Thứ 7: 8h00 – 15h15

Địa điểm làm việc

  • Tầng 3, tòa HH01A chung cư NewHorizon, 87 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
140  |  9
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Marketing
Địa chỉ: Số 6, ngõ 293, đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Marketing
Địa chỉ: Số 6, ngõ 293, đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/02/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/02/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...