Nhân viên Pháp chế
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc pháp lý liên quan đến các tài liệu, văn bản pháp lý của công ty (hợp đồng, công văn, quy định nội bộ, hồ sơ pháp lý), bao gồm:
- Soạn thảo
- Kiểm tra, phân tích rủi ro và ý kiến đề xuất chỉnh sửa, bổ sung về mặt pháp lý;
- Báo cáo rủi ro hợp đồng, theo dõi lưu trữ các rủi ro cho từng hợp đồng hoặc khách hàng;
- Tham gia đàm phán hợp đồng.
2. Quản lý tuân thủ pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty (bao gồm hoạt động cung cấp sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin):
- Nghiên cứu, cập nhật các quy định pháp luật mà công ty cần tuân thủ để duy trì giấy phép. Báo cáo định kỳ đến cấp quản lý;
- Theo dõi việc tuân thủ pháp luật và định kỳ kiểm tra, báo cáo đánh giá việc tuân thủ pháp luật trong các hoạt động kinh doanh của công ty;
- Phối hợp với các bộ phận làm việc với đoàn thanh tra, cơ quan nhà nước liên quan đến giấy phép của công ty;
- Thực hiện xin mới, điều chỉnh giấy phép khi có yêu cầu.
3. Tư vấn pháp lý:
- Tư vấn, ý kiến các rủi ro và đề xuất giải các giải pháp giải quyết và biện pháp phòng ngừa các vấn đề pháp lý nhằm hạn chế rủi ro và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Công ty khi có yêu cầu.
4. Hệ thống hóa, quản lý văn bản pháp lý phục vụ hoạt động Công ty theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên các UV đã từng làm việc tại các công ty luật hoặc điện tử viễn thông, công nghệ thông tin
- Kiến thức pháp lý liên quan đến lĩnh vực dân sự, thương mại, doanh nghiệp, đấu thầu, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin.
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp các quy định của pháp luật
- Kỹ năng nhận định rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp giảm thiểu, khắc phục rủi ro
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý bằng tiếng Anh
- Tiếng Anh: TOEIC 750 hoặc IELTS 6.0 trở lên
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương gộp: 11,000,000 - 13,000,000 VNĐ
- Thưởng theo năng lực làm việc hằng năm, được tài trợ chi phí đào tạo cho các khóa học nâng cao kiến thức, kỹ năng.
- BHXH gần full lương. Bảo hiểm tai nạn PVI 100% và gói BH sức khoẻ theo thâm niên.
- Chế độ du lịch, CLB bóng đá, cầu lông, lớp học yoga và các hoạt động outside thường niên.
- Hệ thống chính sách đãi ngộ: các ngày lễ/ tết, chương trình du lịch, chương trình khám sức khoẻ định kỳ, hoạt động 8/3, 20/10, sinh nhật, ...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 đến Thứ 6: 08h30 - 17h30
- Thứ 7: 08h30 - 12h00 (làm remote)
Địa điểm làm việc
- Số 4 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà Sao Bắc, số 4 Dã Tượng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Công Nghệ Truyền Thông DTS |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà Sao Bắc, số 4 Dã Tượng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 07/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Từ 24 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi