Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Nhân sự (Phụ trách mảng BHXH)

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I . Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho Người lao động: tăng mới, báo giảm, cấp thẻ BHYT, cấp sổ BHXH, chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức, TNLĐ, hưu trí, tử tuất…sửa đổi các thông tin liên quan đến sổ thẻ, chốt sổ BHXH khi NLĐ nghỉ việc….

- Quản lý và chịu trách nhiệm về quy trình xử lí hồ sơ, thủ tục liên quan đến các chế độ bảo hiểm cho người lao động được thực hiện đúng hạn, đầy đủ và kịp thời;

- Theo dõi biến động quỹ lương trích nộp BHXH, tổng hợp báo cáo hàng tháng, đối chiếu số liệu với các thông báo Cơ quan BHXH gửi về và làm đề nghị thanh toán BHXH với kế toán sau khi đã đối chiếu;

- Làm việc trực tiếp với các cơ quan BHXH để đảm bảo quyền lợi cho người lao động cũng như các hồ sơ xử lý quá hạn;

- Quản lý, sắp xếp hồ sơ liên quan đến BHXH một cách khoa học, cẩn thận và làm việc sâu sát với nhân viên để yêu cầu bổ sung các giấy tờ cần thiết liên quan đến BHXH;

- Cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi liên quan đến BHXH (quy trình, phần mềm,chế độ, thời gian xử lí...) Hướng dẫn CBNV trong công ty về các chế độ BHXH được hưởng , thủ tục giấy tờ cần thiết để được hưởng các quyền lợi BHXH và soạn các thông báo liên quan để gửi thông tin cho nhân viên (nếu cần);

- Tư vấn cho người lao động về các thủ tục, thắc mắc liên quan đến chế độ BHXH;

- Hàng năm rà soát chênh lệch giữa danh sách đóng BHXH và danh sách quyết toán thuế theo yêu cầu của cơ quan bảo hiểm.

- Lập báo cáo phục vụ thanh, kiểm tra của cơ quan hữu quan (thanh tra lao động, thanh tra BHXH)

II. Khác

- Thực hiện soạn thảo các quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển CBNV

- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự một cách khoa học.

- Theo dõi, gửi đánh giá thử việc , đánh giá gia hạn hơp đồng lao động theo đúng quy trình công ty đưa ra.

- Soạn thảo, quản lý, theo dõi danh sách Người lao động ký hợp đồng học việc/thử việc, hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng lao động, Biên bản thanh lý hợp đồng lao động.

- Chịu trách nhiệm gửi báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ tới Sở lao động TBXH theo quy định.

- Chịu trách nhiệm thông báo cho người lao động phát sinh nghỉ việc các thủ tục giấy tờ cần hoàn thiện, bàn giao trước khi nghỉ. Tập hợp hồ sơ nghỉ việc đã hoàn thiện để lưu hồ sơ.

- Thực hiện các công việc hậu cần chung trong phòng HCNS. Hỗ trợ các Phòng/Ban khác thực hiện công việc(khi có yêu cầu của Trưởng phòng HCNS)

- Thực hiện việc báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty.

- Các công việc khác theo sự phân công của TP.HCNS.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu khác:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, hoặc tốt nghiệp các trường kinh tế.

- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.

- Có kinh nghiệm hơn 3 năm trở lên tại vị trí tương đương và ở các doanh nghiệp quy mô 300 nhân sự trở lên.

- Nắm vững các thông tin pháp luật liên quan tới người lao động (Luật Lao động, luật Bảo hiểm)

- Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong công việc.

- Cẩn thận, chủ động và trách nhiệm trong công việc.

- Kỹ năng ra quyết định;

- Kỹ năng đàm phán/giải quyết mâu thuẫn;

- Kỹ năng tư vấn – tham vấn, kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc; phát triển đội ngũ.

- Kỹ năng làm báo cáo.

- Độ tuổi: 22 - 35

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND

Phụ cấp khác:

- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày

- Phụ cấp xăng xe, điện thoại

- 1 năm được xét tăng lương 2 lần

Phúc lợi:

Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13

- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...

- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
15  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 5 Ngõ Hoàng An A, Đường Lê Duẩn, Phường Trung Phụng, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/11/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm liên quan
Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DND
Nhân viên hành chính (Thầu - Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Trợ lý Kế toán, Hành chính
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Tình nguyện viên (Kế toán, Hành chính)
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Hành chính Lễ tân (Vận hành lớp học)
Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế IELTS Arena
Nhân viên Hành chính văn thư
Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam)
Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT)
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 5 Ngõ Hoàng An A, Đường Lê Duẩn, Phường Trung Phụng, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/11/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...