Mô tả công việc

- Quản lý tài sản, phụ trách công tác bảo hành/bảo trì các trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ hoạt động của văn phòng Hội sở Công ty.
- Tổ chức thực hiện các công việc sửa chữa cơ bản đảm bảo cho hoạt động của văn phòng Công ty được ổn định
- Tổng hợp, phân tích các số liệu liên quan đến công tác quản lý tài sản của Công ty
- Làm các báo cáo về công tác quản lý tài sản
- Quản lý, theo dõi, cập nhật về thay đổi tài sản của Công ty
- Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý tài sản của Công ty
- Quản lý hồ sơ tài sản của Công ty, cập nhật, lưu trữ theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong hoạt động quản lý tài sản văn phòng, bảo trì
- Kiến thức về hệ thống điện văn phòng, điện lạnh
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Cẩn thận, trung thực, sức khỏe tốt, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dung tốt tin học văn phòng
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc lĩnh vực liên quan

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.
- Được tham gia du lịch nghỉ dưỡng, teambuilding hàng năm cùng Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định công ty và pháp luật.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2- Thứ 6: 8h30-17h30. Thứ 7: 8h30 - 12h00

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 392 / 2
Từ khóa:
hành chính
Logo Công Ty TNHH Kay Group Công Ty TNHH Kay Group
254B Nguyễn Đình Chiểu - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 21 tới 32 tuổi
Nhân Viên Nam Hành Chính
Công Ty TNHH Kay Group
Nộp đơn